Thu Đông 2018: Ngại gì mà không thử Bohemian - Phong cách thời trang du mục đậm nét cổ điển?
Bohemian hay là Boho là phong cách thời trang theo tinh thần du mục: tự do, phóng khoáng nhưng lại đậm nét cổ điển và cá tính. Không chỉ "khuấy động" mùa hè mà đến cả Thu Đông, phong cách Boho cũng làm nên những set đồ tuyệt đẹp.
Oct 03, 2018
Khi thời trang là tiếng nói của chính trị
Tại tuần lễ thời trang New York 2018, rất nhiều bộ sưu tập mang thông điệp chính trị đã ra mắt và nhận được không ít sự ủng hộ từ công chúng.
Sep 22, 2018
Áo mưa ngày nay đã đẹp và thời trang thế này, bạn đã biết chưa?
Trước đây bạn luôn khó chịu vì những cơn mưa bất chợt khiến cho bộ cánh mà mình cất công chuẩn bị phải ẩn khuất sau lớp áo mưa cồng kềnh, xấu xí? Nay, thay vì khó chịu vì những cơn mưa, hãy học cách xinh đẹp trong lớp áo mưa bạn nhé!
Sep 19, 2018
Vaquera cùng chiếc vé về tuổi thơ "ám ảnh" tại New York Fashion Week
Đưa người xem quay lại tuổi thơ với không gian sàn diễn mô phỏng trường học, thiết kế trang phục lấy cảm hứng từ nữ sinh nhưng Vaquera lại mời thêm cả nam sinh để trình diễn. Liệu sự kết hợp này có đem lại kết quả bất ngờ?
Sep 18, 2018
Những kiểu tóc cứ tạo là sang, cứ diện là đẹp
Bên cạnh trang phục, cách trang điểm thì kiểu tóc cũng góp phần không nhỏ vào việc giúp bạn định hình phong cách và đem lại thần thái ngút trời mỗi khi ra phố. Trong bài viết này, hãy cùng VinaCircle tìm hiểu các kiểu tóc cứ tạo là sang, cứ diện là đẹp nhé!
Sep 15, 2018
Từ một lá gelatin bạn có thể làm đẹp từ da đến tóc
Gelatin là nguyên liệu quen thuộc trong ẩm thực, ngoài ra nó còn là hợp chất làm đẹp từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả mà ít người biết đến.
Sep 14, 2018