Galaxy Note 8 lại dính lỗi đóng băng, nguyên nhân do đâu?
Phi Tăng (Tổng hợp) 11/03/2017 11:30 AM
Sau khi ra mắt thị trường một thời gian, chiếc Samsung Galaxy Note 8 được mọi người đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên mới đây, một số người dùng cho biết những chiếc Galaxy Note 8 của họ đã bị đóng băng, tất nhiên là không phải theo nghĩa đen.

Với dòng Galaxy, vào năm ngoái siêu phẩm Galaxy Note 7 khiến người dùng ngán ngẩm và được xem là một cơn ác mộng khi mà vấn đề pin gây ra rất nhiều vụ cháy nổ khiến ông lớn công nghệ phải khai tử chiếc smartphone này.

Samsung Galaxy Note 7 năm ngoái dính lỗi về pin.
Ảnh: xahoithongtin.com.vn

Kể từ đó, Samsung đã đưa ra quy trình thử nghiệm vô cùng nghiêm ngặt để giúp cơn ác mộng này không lặp lại một lần nữa. Bằng chứng là cho đến nay chưa có bất kỳ báo cáo nào liên quan đến Galaxy S8/S8+ và Note 8 gặp sự cố về pin.

Tưởng chừng những chiếc Galaxy Note 8 suôn sẻ khi không gặp phải sự cố với nhiệt độ hay những vụ cháy nổ nhưng trớ trêu thay lại có những phàn nàn về việc smartphone này dính lỗi đóng băng.

Đã có người dùng phàn nàn lỗi đóng băng trên Galaxy Note 8.
Ảnh: theverge.com

Tất nhiên chiếc Galaxy Note 8 không thực sự đóng băng theo nghĩa đen, nhiệt độ của máy vẫn rất bình thường trong mọi điều kiện khác nhau. Tuy nhiên một số người dùng cho biết chiếc smartphone bị treo hoàn toàn khi họ thực hiện một cuộc gọi.

Android Police cho biết sự cố thường xuyên xảy ra khi người dùng cố gắng mở một ứng dụng khác, trong khi đang gọi điện hoặc nhắn tin. Một bài viết trên diễn đàn của Samsung có tiêu đề: “Galaxy Note 8 bị đóng băng và không phản hồi” cũng vừa được chia sẻ. Có vẻ như không chỉ một vài trường hợp gặp phải sự cố này.

Để khắc phục, người dùng bắt buộc phải khởi động lại máy bằng phím cứng hoặc chờ hết pin. Ảnh: vietq.vn

Để khắc phục, người dùng bắt buộc phải khởi động lại máy bằng phím cứng hoặc chờ hết pin. Android Police cho biết đây có thể chỉ là một sự cố về phần mềm, vì vậy Samsung có thể dễ dàng khắc phục trong một bản cập nhật sắp tới.

Author: Phi Tăng (Tổng hợp)

News day