Giận thì nói, nhưng đừng buông tay nha anh
CTV Thiên Di (Yến Nhi Lê) 06/13/2018 08:00 PM
Đứng giữa bờ vực của sự chia xa, em mới hiểu trong lòng em, anh là một người cực kỳ quan trọng, quan trọng đến mức nếu ngoảnh lại đằng sau không thấy anh em sẽ đau đớn vô hạn.

Những ngày vừa qua thật sóng gió cho hai ta. Rồi thì mọi thứ cũng đã êm xuôi, em cứ tưởng là mình đã mất nhau thật rồi, khi mà anh một mực muốn buông tay.

Em xin lỗi vì đã làm anh tổn thương. Em xin lỗi vì đã làm anh thấy mất mát và lạc lõng. Là do em đã quá vô tâm, lại ngốc nghếch nên chẳng thể hiểu hết được anh. Em không hề biết anh đã đau khổ nhiều như thế, em chẳng hề biết mình đã vụng về và thiếu tinh tế nhiều hơn những gì em nghĩ.

Ảnh: Droneaircraft

Đứng giữa bờ vực của sự chia xa, em mới hiểu trong lòng em, anh là một người cực kỳ quan trọng, quan trọng đến mức nếu ngoảnh lại phía sau không thấy anh thì em sẽ đau đớn vô hạn. Thế giới bé thế này, liệu mình lạc nhau có phải muôn đời? Người ta đi ngược về xuôi để giữ lấy người thương, còn chúng ta cớ sao phải đánh mất nhau anh nhỉ? Em chỉ cần chúng ta luôn bên nhau, cùng chia ngọt sẻ bùi, vượt qua những ngày gió giông hay những ngày nắng đẹp, miễn là vẫn luôn giữ lấy nụ cười an nhiên, như thế đã hạnh phúc muôn phần.

Em chỉ khao khát một điều, dẫu có khó khăn nào mình cũng sẽ đồng lòng vượt qua, đừng vội buông tay nhau khi yêu thương vẫn còn đong đầy. Thế gian này, chẳng bao giờ là đúng người sai thời điểm, chỉ cần là chính họ thôi thì tất cả luôn đúng. Con người mới là chủ nhân điều khiển mọi thứ, là người tạo ra vận mệnh chứ không phải theo vận mệnh đã an bài. Em luôn tin, chỉ cần trái tim ta đủ bao dung, đủ yêu thương, đủ sự thấu hiểu thì chẳng lý nào mà tình yêu không bền chặt.

Tình yêu muôn đời vẫn đẹp. Mỗi phút giây bên nhau đều dịu dàng như ý thơ. Chia sẻ bao nhiêu khó khăn, cùng nhau tay nắm chặt tay, mọi thứ vốn dĩ luôn hiền hòa và lãng mạn như thế. Mình đừng đánh mất nhau nữa anh nhé! Em mong rằng người nắm tay em luôn là anh, chúng ta sẽ tay trong tay cùng nhau đi khắp thế gian này.

Ảnh: Noinghene

Nếu có giận thì hãy nói ra. Nếu có buồn phiền hay trách cứ, hãy cứ nói ra anh nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm ra hướng giải quyết thấu tình đạt lý, đừng buông tay nhau nha anh. Chẳng có gì đau buồn hơn khi phải chia xa nhưng trong tim vẫn còn yêu quá nhiều.

Em muốn nói với anh rằng, em yêu anh nhiều lắm, yêu hơn chính bản thân em.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Thiên Di (Yến Nhi Lê)

News day