Góc chiến thuật: Thế nào là một Regista?
Trong bất cứ sơ đồ chiến thuật nào, tiền vệ trung tâm đều được xem là vị trí quan trọng nhất trên sân. Đó là trạm luân chuyển bóng giữa các tuyến, từ cánh vào trung lộ, là nơi mở ra đường vào khung thành đối thủ. Vì những nhiệm vụ quan trọng đó mà người ta chia tiền vệ trung tâm thành nhiều kiểu như tiền vệ phòng ngự, tiền vệ công, tiền vệ tranh chấp,... Trong số đó, đặc biệt nhất có thể là Regista. Vậy Regista là gì?
Oct 02, 2018
Rafael Benitez, Manuel Pellegrini và 'cuộc vật lộn' tại Premier League
Rafael Benitez, Manuel Pellegrini đều là những tên tuổi đã từng nâng cao chiếc cúp vô địch ở giải Ngoại hạng Anh danh giá. Tuy nhiên, ở mùa giải hiện tại, Rafael Benitez và Manuel Pellegrini đang phải vật lộn cho cuộc chiến trụ hạng với đội bóng của mình.
Sep 17, 2018
Croatia: Đâu rồi bản lĩnh những chiến binh?
World Cup 2018 tuy đã trôi qua được hai tháng, thế nhưng dư âm của giải đấu vẫn còn kéo dài đến tận bây giờ. Chẳng ai có thể ngờ rằng, những chiến binh quả cảm Croatia, đội bóng chỉ chấp nhận thất bại trước Pháp ở trận chung kết lại thể hiện một bộ mặt bạc nhược ở giải đấu UEFA Nationals League. Kết thúc trận đấu với Tây Ban Nha bằng tỉ số của một set tennis, nhiều người tự đặt ra câu hỏi: Bản lĩnh Croatia đâu rồi?
Sep 15, 2018
UEFA mở thêm Cúp C3, một ý tưởng tồi?
UEFA đang ấp ủ kế hoạch tổ chức giải đấu thứ ba, sau Champions League và Europa League, nâng số đội tham dự đấu trường Châu Âu lên con số 96.
Sep 14, 2018
Danh hiệu 'The Best' của FIFA đang rất gần với Luka Modric
Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Mohamed Salah là 3 cái tên góp mặt trong danh sách rút gọn được FIFA công bố cách đây ít hôm cho giải "The Best" ở hạng mục "Cầu thủ nam hay nhất năm".
Sep 10, 2018
Bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể mất huấn luyện viên Park Hang-seo
Gần đây chuyện huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển Việt Nam chưa được gia hạn hợp đồng cùng những chi tiết thương thảo khác đang chiếm được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
Sep 08, 2018