Hà Anh Tuấn sẽ tổ chức liveshow vào tháng 4 sắp tới, website bán vé sập ngay khi vừa mở ra
CTV Minh Quang 03/07/2018 02:30 PM
Nam ca sĩ sẽ tổ chức liveshow mang tên "Romance". Hàng trăm khán giả để lại bình luận than phiền trên fanpage của nam ca sĩ lẫn đơn vị phát hành vì không thể mua được vé.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ tổ chức liveshow của mình vào tháng 4 sắp tới tại hai địa điểm Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Nhà hát Hòa Bình. Liveshow Romance - người đàn ông & bông hoa trên ngực trái thuộc dự án Sea Sing Share.

Ảnh: zing.vn

Trong liveshow lần này, khách mời duy nhất tham dự đó chính là nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Đây sẽ là lần đầu tiên cả hai kết hợp với nhau trên sân khấu. Theo e-kip thực hiện chia sẻ, những phần song ca của cặp đôi này hứa hẹn sẽ mạng lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Tương tự như những liveshow trước đây, Hà Anh Tuấn sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả với những ca khúc nhạc nhẹ kết hợp nhạc giao hưởng, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng trẻ tuổi Nguyễn Hữu Vượng cùng dàn nhạc.

Ảnh: google.com

Nam ca sĩ, khi công bố đêm nhạc liveshow của mình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Chàng trai "Người Tình Mùa Đông" luôn là cái tên được mọi người nhắc đến với giọng hát ngọt ngào ấm áp, chính vì lẽ đó khi trang web bán vé online cho đêm diễn của anh vừa mở đã bị sập vì quá nhiều người truy cập cùng một lúc. 

Ảnh: zing.vn

Liveshow của Hà Anh Tuấn sẽ diễn ra trong hai ngày của tháng 4 đó là 7/4/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và 14/4/2018 tại Nhà hát Hòa Bình.

Author: CTV Minh Quang

News day