Hà Anh Tuấn: Tôi sẽ "nhét" Mỹ Tâm vào kệ sách của đời mình...
Tiến Dũng 04/09/2018 08:30 AM
Ca sĩ của bản hit "Đừng hỏi em" đã ngồi bệt trên sân khấu với Hà Anh Tuấn và hát về thời thanh xuân trong âm nhạc.

Là khách mời đặc biệt trong See Sing Share concert Romance: Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái của Hà Anh Tuấn diễn ra vào tối 7/4 tại Hà Nội, Mỹ Tâm đã có màn hòa giọng ăn ý cùng nam ca sĩ Tái bút anh yêu em khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Ảnh: VTV.vn

Mỹ Tâm cùng Hà Anh Tuấn hòa giọng cùng nhau trong các ca khúc nổi đình nổi đám những năm 80 – 90 của thế kỷ trước như Mãi yêu, Tình em ngọn nến. Nhận xét về Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm nói anh là người đã mang đến thứ "âm nhạc đẹp" và anh hoàn toàn xứng đáng với tất cả tình cảm của khán giả dành cho mình.

Đáp lại tình cảm của nữ ca sĩ, Hà Anh Tuấn cũng thổ lộ, chính âm nhạc của Mỹ Tâm đã truyền cảm hứng cho anh và nhiều người trẻ làm nhạc khác. Anh cũng nói thêm: "See Sing Share là âm nhạc của ký ức thanh xuân. Đời người như một kệ sách và ai có nhiều cuốn sách sẽ hạnh phúc. Hà Anh Tuấn sẽ nhét Mỹ Tâm vào kệ sách của đời mình".

Ảnh: VTV.vn

See Sing Share concert – Romance: Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái tiếp tục là liveshow không có MC. Trong đó, Hà Anh Tuấn vừa là người kể chuyện, vừa hát. Khán giả tiếp tục chật kín các hàng ghế và mọi người đều hòa theo những giai điệu của loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhiều ca sĩ (được Hà Anh Tuấn hát lại) như Người tình mùa đông, Nuối tiếc, Mưa phi trường, Chiếc khăn gió ấm…

Trong đêm nhạc, Hà Anh Tuấn thể hiện ca khúc Mãi mãi như để khẳng định tình yêu bất diệt của mình dành cho nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo - người vừa kết hôn vào tháng 10 năm ngoái.

Ảnh: VTV.vn

Ngoài những ca khúc mang đậm dấu ấn của tuổi thanh xuân, Hà Anh Tuấn cũng thể hiện những ca khúc của chính mình được nhiều khán giả yêu thích như: Tháng tư là lời nói dối của em, Em à… Hơn 3 tiếng trên sân khấu, anh chiều chuộng và nâng niu khán giả của mình. Nam ca sĩ thậm chí nhiều lần còn phá vỡ kịch bản để chiều theo yêu cầu của khán giả.

Nhiều khán giả nhận xét, âm nhạc mà Hà Anh Tuấn mang đến đêm diễn lần này sự lôi cuốn, gần gũi, nhắc nhớ về một thời tuổi trẻ nhưng vẫn đậm tính nghệ thuật và không hề sơ sài. Có lẽ bởi thế mà trong nhiều khoảnh khắc, chính Hà Anh Tuấn cũng không thể giấu được sự xúc động của mình khi được khán giả gọi tên, vỗ tay không ngớt.

Ảnh: VTV.vn

Gần 4.000 khán giả đã ở lại cùng Hà Anh Tuấn đến những giây phút cuối cùng của đêm nhạc. Anh gọi mỗi khán giả của mình là một bông hoa và khán giả cũng đáp lại anh bằng cả một bầu trời đầy sao rực sáng ánh đèn flash. Có thể nói, Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái là một trong số ít đêm nhạc có sự tương tác tốt giữa nghệ sĩ và khán giả.

Author: Tiến Dũng

News day