Hà Nội: Bắt giữ xe khách đang vận chuyển nhiều tạ nội tạng động vật không rõ nguồn gốc
Thùy Dương (Tổng hợp) 02/14/2018 01:30 PM
Vào khoảng 10h10' sáng ngày 13/2/2018, tổ tuần tra kiểm soát tuyến đường vành đai 3 trên cao do Đại úy Lê Trần Hoàng là Tổ trưởng đã kiểm tra và phát hiện xe khách mang BKS 17B - 002.33 chạy tuyến Thái Bình - Hà Nội đang vận chuyển nhiều tạ nội tạng động vật không rõ nguồn gốc khi xe này vừa ra khỏi nút giao Cao tốc trên cao - Big C khoảng 200m.
Khi lực lượng Công an yêu cầu xe khách dừng lại và kiểm tra thì phát hiện nhiều thùng hàng khả nghi có mùi hôi thối nặng. Ảnh: soha.vn 

Tiến hành kiểm tra xe khách, tổ tuần tra phát hiện dưới gầm xe có 7 thùng xốp chứa nội tạng động vật. Khi bóc gỡ để kiểm tra, số nội tạng này bốc lên mùi hôi thối nặng. Trọng lượng của lô nội tạng được ước tính khoảng hơn 300kg.

Bên trong mỗi thùng xốp là nhiều bao nylon chứa nội tạng động vật hư ôi, đã bắt đầu phân hủy và hôi thối. Ảnh: news.zing.vn

Bước đầu, cả tài xế và lơ xe khách đều cho biết số nội tạng động vật bị phát hiện trên được một khách hàng gửi từ Thái Bình về ngã tư Nhổn (Hà Nội). Chủ hàng nói bên trong các thùng xốp là cá, khi về đến Mỹ Đình sẽ có người đến nhận.

Tuy nhiên, khi tài xế liên lạc lại với chủ hàng nói trên thì số điện thoại của cả người gửi và người nhận đều không liên lạc được.

Hiện tại, tổ tuần tra số 12 đang phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát giao thông số 7 và các cơ quan liên ngành để điều tra và tiến hành làm rõ nguồn gốc số nội tạng bẩn hôi thối nêu trên.

Author: Thùy Dương (Tổng hợp)

News day