Hà Nội: Cây phượng cổ thụ bất ngờ bật gốc không rõ nguyên nhân và ngã xuống đường khiến 5 người bị thương
Thùy Dương 06/15/2018 02:00 PM
Dạo gần đây, không hiểu vì sao thời tiết bình thường, không hề có dấu hiệu mưa to gió lớn nhưng nhiều cây cổ thụ trên đường lại vô cớ bật gốc không rõ nguyên nhân khiến nhiều người đi đường hết sức hoang mang.
Một cây phượng cổ thụ bất ngờ bật gốc ngã đè lên 2 xe máy khiến 5 người bị thương. Ảnh: cafef.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h45' chiều ngày 14/6/2018, được biết thời tiết trên đoạn đường này đang rất bình thường, không hề có dấu hiệu trời mưa hay giông bão. Tuy nhiên, một cây phượng cổ thụ lại bất ngờ bật gốc và ngã đè lên 2 chiếc xe máy mang biển kiểm soát 30N4 và 29Y3 đang lưu thông trên đường Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo lời nhiều nhân chứng kể lại, khi cây phượng cổ thụ ngã xuống đường thì họ nhìn thấy phần rễ nông của cây phượng đã không còn tươi và mục rỗng. Theo đó, do quá bất ngờ không biết trước được sự việc tồi tệ sẽ ập đến nên cả hai xe máy đang tham gia giao thông trên đoạn đường Quán Sứ đều không kịp né cây phượng cổ thụ khi nó ngã đổ.

Hậu quả sau vụ việc trên là cả hai chiếc xe máy đều bị hư hỏng nặng và khiến 5 người đi đường bị thương bao gồm 2 người phụ nữ, 2 trẻ em và một người đàn ông.

Phần rễ của cây phượng cổ thụ đã bị mục nát. Ảnh: soha.vn

Lúc này, khi chứng kiến sự việc trên, nhiều người dân đã nhanh chóng chạy đến cứu giúp 5 người bị thương và đưa đi Bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, trong 5 người bị thương nặng trên được biết có 1 phụ nữ và 1 cháu bé bị thương nặng ở vùng đầu và đang trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường và tiến hành lấy lời khai nhân chứng.

"Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!"

Author: Thùy Dương

News day