Hà Nội: Khởi tố "Má Vũ" về hành vi môi giới mại dâm
Hoàn Trần (Tổng hợp) 01/13/2018 11:00 AM
Ngày 12/1, Công an Quận Tây Hồ, Hà Nội đã khởi tố Nguyễn Minh Toàn (Sinh năm 1974) tức “Má Vũ”, trú tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội về hành vi môi giới mại dâm.

"Má Vũ" với tên thật là Nguyễn Minh Toàn, với giới tính là con trai nhưng do những hành động và cử chỉ giống con gái, cũng như thích trang điểm son phấn nên được gọi với cái tên "Má Vũ".

Theo lời khai ban đầu, trước khi bị Công an bắt "Má Vũ" làm rất nhiều nghề trong đó có quản lí một quán karaoke trên phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Cũng từ việc quản lí này mà "Má Vũ" có quen biết nhiều người. 

Đối tượng Nguyễn Minh Toàn. Ảnh: An ninh thủ đô

Trong giới làng chơi, "Má Vũ" rất nổi tiếng và có khả năng điều gái mại dâm khéo léo cho những khách làng chơi có nhu cầu.

Chiều 3/1, các đối tượng Quang Bình, Mạnh Dũng và Trung Quân sau khi liên hoan tại khu vực đường ven Hồ Tây, đã nảy sinh ý định góp tiền tìm gái mại dâm để hành lạc. Qua các mối quan hệ xã hội, Quang Bình có số điện thoại của “Má Vũ” và yêu cầu gọi gái bán dâm cho nhóm Quang Bình.

Ngay sau khi nhận được liên lạc, các đối tượng trên theo chỉ dẫn của "Má Vũ" đến quán karaoke "Ising" trên đường Trần Duy Hưng. "Má Vũ" đã cho gái mại dâm đến để phục vụ và hát xong rồi đi bán dâm.

Sau khi thỏa thuận, nhóm Quang Bình đến nơi hẹn đưa tiền cho “Má Vũ” và gọi cho 3 tiếp viên nữ là Nguyễn Thị H., Trần Thị L., Phạm Thị N., đều là người tỉnh ngoài đến hát cùng với nhóm Quang Bình. 

Hát hò một lúc, nhóm Quang Bình gọi nhân viên quán karaoke thanh toán tiền hết 2 triệu đồng. Quang Bình gọi “Má Vũ” vào phòng và hỏi về việc mua bán dâm thực hiện thế nào? “Má Vũ” yêu cầu nhóm Quang Bình đưa 9 triệu đồng tiền mua dâm rồi mới được đưa gái bán dâm là các tiếp viên nữ vừa hát cùng đi khách sạn.

Chi phí nhóm đối tượng phải trả cho gái án dâm là 3 triệu đồng/người/lần. Và số tiền công môi giới là 500 nghìn đồng/người.

Trao tiền cho “Má Vũ” xong, Quang Bình và nhóm bạn đã đưa 3 nữ tiếp viên đến khách sạn Red, ở phố Văn Cao, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, thuê phòng thực hiện mua bán dâm.

Các đối tượng bị bắt khi đang thực hiện hành vi mại dâm (Ảnh minh họa). Ảnh: tienphong.vn

Tại khách sạn Red, nhóm này ở các phòng 201, 301, 302. Tại đây, do đôi nam nữ là Quân và L. cãi cọ nhau ầm ĩ, nên Quân bỏ đi.

17h cùng ngày, Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Tây Hồ phối hợp Công an Thụy Khuê kiểm tra hành chính khách sạn Red đã phát hiện, bắt quả tang  Bình, Dũng và hai gái bán dâm gồm H., N. đang "hành lạc", đã lập biên bản và đưa các đối tượng về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Hiện, Nguyễn Minh Toàn đang bị cơ quan công an tạm giữ về hành vi môi giới mại dâm và tiếp tục điều tra xử lí.

Author: Hoàn Trần (Tổng hợp)

News day