Hailey Baldwin – Người đẹp nóng bỏng nhất hành tinh của năm 2017
Linh Đan 12/07/2017 03:00 PM
Hãy cùng ACM chiêm ngưỡng nhan sắc của Hailey Baldwin – người đẹp nóng bỏng nhất hành tinh do tạp chí Maxim bình chọn năm nay.

Người mẫu Hailey Baldwin trở thành người đứng đầu trong cuộc bình chọn Người phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh do tạp chí Maxim bình chọn vào tháng 5 năm nay. Vốn dĩ cô được biết tới với tư cách là một cô nàng hot girl, là một mẫu của hội nhóm những cô nàng chân dài nổi danh và là tình cũ của Justin Bieber… Giờ đây, cái tên Hailey Baldwin còn có thể được định nghĩa nhiều hơn thế!

Hình ảnh một Hailey Baldwin nóng bỏng trên sàn catwalk.
Ảnh: Elle.vn

Có lẽ so với các cô nàng từng giữ ngôi vị hấp dẫn này như Stella Maxwell, Taylor Swift… Hailey Baldwin bị lép vế đôi chút bởi bảng thành tích chẳng phải ai cũng biết. Trước hết, có thể định nghĩa Hailey bởi thân thế “hoàng tộc” của cô trong showbiz. Cũng như Kendall Jenner, chị em nhà Hadid… Hailey đến từ một dòng họ tiếng tăm của Hollywood – Baldwin. Ông bác nổi tiếng của Hailey chính là Alec Baldwin và bố cô – Stephen Baldwin cũng có một sự nghiệp diễn xuất không đến nỗi tệ. Hailey vì thế được lớn lên dưới ánh đèn của danh vọng, từ bé cô đã tham gia diễn xuất, làm mẫu trong các show truyền hình cùng ông bác Alec của mình. Bạn bè của cô cũng toàn những nhân vật nổi bật trong giới giải trí: Chị em nhà Jenner, chị em nhà Hadid, Miley Cyrus, Cody Simpson, Emily Ratajkowski và nam ca sĩ tên tuổi hiện nay Justin Bieber. Cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin từng công khai mối quan hệ của mình rộng khắp trên Instagram vào năm 2015. Tuy đã đường ai nấy đi nhưng một cách công bằng mà nói thì bản thân Hailey cũng không cần nhờ đến Justin Bieber để có được sự công nhận ở thời điểm hiện tại khi đã tự tạo được tiếng tăm riêng cho mình như một nàng hot girl ngọt ngào có cuộc sống thượng lưu đáng mơ ước.

Hailey cùng Kendall Jenner.
Ảnh: Elle.vn
Hailey cùng Bella Hadid.
Ảnh: Elle.vn
Thời còn mặn nồng cùng nam ca sĩ Justin Bieber.
Ảnh: Elle.vn

Tuy nhiên, nếu chỉ có như vậy thì hẳn Maxim đã không để nàng dẫn đầu cuộc bình chọn 100 người phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh trong năm nay. Với chiều cao 1m71 và cặp chân dài, gương mặt góc cạnh, Hailey cũng theo đuổi sự nghiệp người mẫu như những cô bạn thân của mình. Khác với vẻ ngoài tuyệt đẹp, đa chủng tộc của Kendall hay sự nóng bỏng ngọt ngào của Gigi, Hailey sở hữu nhan sắc kiểu Mỹ: Tóc vàng óng ả cuộn sóng, khuôn mặt vuông và cặp môi dày gợi cảm. Hailey không phải kiểu phụ nữ có thể làm bạn xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thay vào đó, ở cô nàng có nét duyên ngầm, sức hút kì lạ càng nhìn lâu, càng quen mắt sẽ càng thấy rực rỡ như một nữ thần.

Khuôn mặt Hailey rất góc cạnh.
Ảnh: Elle.vn
Chắc chắn đây không phải là khuôn mặt có thể khiến bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên.
Ảnh: Elle.vn

Chẳng vậy mà trong 2 năm trở lại đây, dù xuất phát muộn hơn những cô bạn của mình nhưng Hailey cũng đã tích cóp được kha khá thành tích: Cô trở thành gương mặt chính trong các chiến dịch lớn của Guess, Topshop, HM x Coachella, đồng thời là gương mặt trang bìa cho các tạp chí như Harper’s Bazaar, Tatler, Marie Claire. Sự nghiệp catwalk cũng rất khởi sắc với những show diễn của các thương hiệu lớn như Dolce & Gabbana, Tommy Hilfiger, Moschino, Off-white… Không chỉ có vậy, bản thân Hailey cũng là một ngôi sao của mạng xã hội Instagram với hơn 10 triệu followers. Vừa có sức ảnh hưởng rộng rãi tới giới trẻ lại vừa có sự nghiệp riêng đang đà khởi sắc, không khó để hiểu tại sao Hailey Baldwin có thể ghi tên mình vào danh sách những cô nàng hấp dẫn bậc nhất của làng giải trí!

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đa dạng của cô nàng dưới đây để có cho mình nhận định riêng về vẻ đẹp đặc trưng của Hailey Baldwin.

Ảnh: Elle.vn
Ảnh: Elle.vn
Ảnh: Elle.vn
Ảnh: Elle.vn
Ảnh: Elle.vn

Nhưng bù lại ở Hailey có nét quyến rũ ngầm độc đáo.

Ảnh: Elle.vn

Cô từng tham gia vào nhiều show diễn thời trang như Tommy Hilfiger hay Dolce & Gabbana.

Ảnh: Elle.vn
Ảnh: Elle.vn

Cô cũng là gương mặt trang bìa yêu thích của nhiều tạp chí.

Ảnh: Elle.vn
Ảnh: Elle.vn
Ảnh: Elle.vn
Ảnh: Elle.vn
Ảnh: Elle.vn

Với vẻ đẹp góc cạnh cùng phong cách thời trang cá tính, không khó để hiểu tại sao cô nàng lại trở thành người phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh năm 2017.

Author: Linh Đan

News day