Hàng loạt hoa hậu, người mẫu đổ xô đi thi hát Bolero
Long Phạm 01/31/2018 02:30 PM
Chưa bao giờ lại có hiện tượng hàng loạt hoa hậu, người mẫu cùng rủ nhau đi thi hát Bolero như thế này.

Bolero nhiều năm qua đã trở thành dòng nhạc gây tiếng vang và có sức hút lớn nhất Việt Nam. Nó len lỏi vào mọi ngõ ngách, cuốn theo nhiều tầng lớp khán giả, ca sĩ và châm ngòi hàng loạt tranh cãi "long trời lở đất".

Ảnh: soha.vn

Vì vậy, các cuộc thi về Bolero liên tục được tổ chức trên sóng truyền hình như Thần tượng Bolero, Tình Bolero, Kịch cùng Bolero…

Tiếp nối những thành công đó, chương trình Duyên dáng Bolero sẽ chính thức ra đời và lên sóng vào đầu năm 2018, trên kênh truyền hình Vĩnh Long. Duyên dáng Bolero không đơn thuần là một cuộc cuộc thi tìm kiếm các giọng hát triển vọng cho dòng nhạc này, mà còn chú trọng tới nhan sắc của thí sinh.

Với tiêu chí "Giọng ca thăng hoa cùng nhan sắc", Duyên dáng Bolero muốn hướng tới những nữ thí sinh vừa hát hay, ngọt ngào, mùi mẫn, lại vừa có gương mặt đẹp, vóc dáng thon thả, thanh thoát.

Chính điều này đã dẫn tới hiện tượng, hàng loạt hoa hậu, người đẹp cùng đổ xô đi thi.

Ảnh: soha.vn
Ảnh: soha.vn

Có thể điểm qua một số gương mặt nổi bật như: Người mẫu Nguyễn Thị Lệ Nam (Nam Anh); Nữ hoàng Du lịch 2014 kiêm Hoa hậu Áo dài 2016, Dương Kim Ánh; Á Khôi Miss Việt Nam Beauty 2017 kiêm Top 50 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyễn Thị Mỹ Tiên

Rất nhiều khán giả đã nghi ngờ về chất lượng thí sinh của Duyên dáng Bolero, khi họ chỉ là những hoa hậu, người mẫu. Đến ca sĩ chuyên nghiệp còn chưa chắc hát Bolero hay, thì không biết các chân dài này sẽ trình diễn như thế nào?

Một số ý kiến lại tỏ ra lo lắng cho chất lượng Bolero sẽ ngày một đi xuống, khi ai ai cũng cầm micro để hát được nó trên sân khấu.

Hơn nữa, việc dùng nhan sắc để đánh giá ca sĩ hát Bolero cũng bị cho là điều hoàn toàn đi ngược âm nhạc.

Ảnh: soha.vn

Công chúng hiện đang nóng lòng chờ ngày chương trình Duyên dáng Bolero lên sóng, để được chứng kiến giọng hát của các người mẫu, hoa hậu với Bolero.

Author: Long Phạm

News day