Hãy đợi em tìm thấy anh
Lam Nguyên 05/14/2018 08:00 PM
Anh không thể chạy thoát khỏi em, cũng không thể trốn tránh việc phải tìm em. Tuy nhiên, anh đừng lo lắng và vội vã, trước khi anh tìm em, em sẽ là người đến tìm anh. Tình yêu, nếu không chủ động khi gặp đúng người thì bao giờ mới nên đôi? 

Cuộc sống này chỉ là những tổ hợp mê cung. Ai cũng phải tự tìm đường thoát ra và trở nên mạnh mẽ. Nhưng đến tận lúc này, em vẫn chưa tìm được đường ra. Em không biết tại sao mình vẫn muốn quanh quẩn trong đường hầm tối tăm này? Có phải vì em muốn đợi chờ một bàn tay sẽ kéo em ra khỏi mê cung?

Ảnh: hidenana

Từ lúc bắt đầu, chúng ta đã chẳng là gì của nhau. Anh như chú bướm lạc vào khu vườn của em. Nhưng có phải anh cũng như bao chàng trai khác? Có phải anh cảm thấy hụt hẫng vì khu vườn của em chẳng có hoa mà chỉ có một mùa thu ảm đạm? Tiếc thay, em lại không thể ngăn những chú bướm khác lầm đường. Nhưng chúng rồi cũng sẽ bay đi, tìm một vườn hoa khác. Em nghĩ, anh cũng chẳng khác gì họ.

Mọi người bảo em và anh là một cặp bổ khuyết cho nhau. Anh vô tình lại là một chú bướm không thích hoa, mà chỉ muốn dạo chơi và trải nghiệm. Em có chút vui mừng, nhưng làm sao để giữ anh lại bên em?

Em thích anh rồi, em không để anh bay đi được. Khu vườn ảm đạm chợt một ngày có một bông hoa hé nụ. Chú bướm cứ vờn quanh như tìm được báu vật và không muốn ra đi. Có lẽ em đã biết cách giữ anh lại rồi. 

Ảnh: hidenana

Nhưng thời gian sau, khi hoa tàn đi, anh có còn muốn bên em hay anh sẽ đi tìm một bông hoa khác? Em thấy bất an và em tự tìm cách thiết kế một khu vườn đầy mê cung. Anh không thể chạy thoát khỏi em, cũng không thể trốn tránh việc phải tìm em. Tuy nhiên, anh đừng lo lắng và vội vã, trước khi anh tìm em, em sẽ là người đến tìm anh. Tình yêu, nếu không chủ động khi gặp đúng người thì bao giờ mới nên đôi? 

Anh thích em, đúng không chàng trai? Đợi em tìm thấy anh nhé, rồi chúng ta sẽ cùng nhau thoát khỏi mê cung này. 

Author: Lam Nguyên

News day