Hazard quyết định tương lai với Chelsea
Thuy 05/18/2018 09:30 AM
Trong quá khứ, Eden Hazard đã có lúc suy nghĩ đến việc chia tay Chelsea khi được đội bóng hoàng gia Real Madrid quan tâm. Tuy nhiên sau những tin đồn, Hazard vẫn ở lại và cống hiến hết mình cho The Blues. Mùa giải tới, đội bóng của anh sẽ không có vé tham dự Champions League, vì thế một lần nữa câu hỏi đi hay ở lại được đặt ra.

Trước trận chung kết FA Cup với Man United, trước những thắc mắc về tương lai của mình, Hazard đã nói rằng: “Chung kết FA Cup không phải là trận đấu cuối cùng của tôi ở Chelsea. Đây chỉ là trận đấu cuối cùng của mùa giải, đơn giản là vậy. Sau World Cup, chúng tôi sẽ chuẩn bị tiếp cho mùa giải mới. Trong suy nghĩ của tôi, chỉ có nơi đây”. Rõ ràng Hazard chưa có ý định sẽ chia tay Chelsea khi mùa giải này kết thúc.

Hazard đang hạnh phúc tại Chelsea.
Ảnh: bongdaplus

Từ lâu, tiền vệ ngôi sao người Bỉ đã là cầu thủ không thể thay thế tại Stamford Bridge. Rất khó để hình dung ra một Chelsea không có Hazard trong đội hình sẽ thi đấu như thế nào. Người hâm mộ Chelsea từng nói đùa rằng nếu Hazard ra sân với tâm trạng không vui chắc chắn Abramovich sẽ sa thải huấn luyện viên. Với The Blues, Hazard là ngôi sao số một, vì thế giữ chân tiền vệ xuất sắc này là nhiệm vụ quan trọng nhất.

Những kì chuyển nhượng trước, Real Madrid đã quan tâm sát sao tiền vệ của Chelsea, ve vãn anh bằng những đãi ngộ hấp dẫn. Có lúc tưởng như Hazard sẽ chia tay Chelsea để đến Tây Ban Nha chơi bóng cho Real, đội bóng mà anh từng bày tỏ sự ngưỡng mộ nhiều hơn một lần.

Chelsea cần tăng cường lực lượng để chia sẻ với Hazard.
Ảnh: skysports

Tuy nhiên, Hazard yêu Chelsea, anh vẫn ở lại. Nếu không vì yêu Chelsea thì 1 tài năng lớn như anh đã không ở lại Chelsea trong cả lúc phong độ của đội bóng rất thất thường. Quãng thời gian ở Chelsa, Hazard đã có 2 chức vô địch ngoại hạng Anh, 1 Europa League. Nhưng với một cầu thủ tài năng như Hazard, đang trong độ tuổi chín muồi của sự nghiệp thì như vậy vẫn là chưa đủ. Chelsea thực sự phải tham vọng hơn nữa, từ chính sách chuyển nhượng đến những mục tiêu danh hiệu.

Nếu Chelsea cứ như hiện tại thì thật sự không xứng đáng với tài năng của Hazard và nếu anh có đi thì fan Chelsea cũng không trách. Chỉ hy vọng mùa sau Abra sẽ mua thêm ngôi sao để Hazard tiếp tục ở lại chiến đấu đem về danh hiệu cho Chelsea.

Nếu Chelsea tiếp tục sa lầy thì thật bất công cho một ngôi sao như Hazard!

Author: Thuy

News day