Hô biến chân váy đuôi cá khó tính thành những set đồ tuyệt đẹp với 5 cách sau
CTV Tùng Linh 05/23/2018 09:00 AM
Chân váy đuôi cá vẫn đang là item nóng nhất dù tiết trời đã sang hè. Tuy nhìn đơn giản nhưng chiếc váy này lại là một trong những item khó "ăn điểm" nhất cho người diện. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ACM để được gợi ý những cách phối đồ độc đáo và xinh đẹp nhất với item này nhé!

Chân váy đuôi cá là một trong những mẫu váy được các nàng tìm kiếm nhiều nhất từ nửa đầu năm nay, điều này cũng chứng tỏ sức "hấp dẫn không thể chối từ" của nó. Mẫu chân váy này thường có hai loại là chân váy ôm hoặc chân váy xòe, phù hợp cho các bạn gái diện đi chơi, đi tiệc hoặc đến nơi làm việc.

Thế nhưng, người ta vẫn hay bảo "cái gì đẹp thì nó có độc" và chân váy đuôi cá cũng vậy! Nếu biết cách phối hợp kiểu váy này với những item khác nhịp nhàng thì nàng sẽ có được một set đồ đầy lôi cuốn, ngược lại thì có thể trở thành "thảm họa" thời trang.

Chân váy đuôi cá x Áo thun freesize tay ngắn/tay lỡ

Với những nàng mới "tập tành" diện chân váy đuôi cá thì lựa chọn item hàng đầu để kết hợp cùng đó chính là những chiếc áo thun freesize tay ngắn hoặc tay lỡ vì chúng cực kì ăn ý với nhau. 

Ảnh: Pinterest

Những chiếc áo thun freesize có độ rộng tương đối, khi khoác lên người sẽ tạo độ phồng nên việc kết hợp với những chiếc chân váy đuôi cá sẽ tạo nên sự cân đối cho cơ thể, giúp bạn ghi điểm với mọi người. Đặc biệt với tính chất "trái dấu" nhau, áo thun thể hiện sự năng động sẽ làm cho nét dịu dàng của chân váy được tôn lên bội phần. 

Ảnh: Pinterest

Chân váy đuôi cá x Áo sơ mi

Chân váy đuôi cá kết hợp với áo sơ mi đích thị là gout thời trang ruột của những cô nàng văn phòng. Đây là một trong những gợi ý tuyệt vời để bạn tự tin biến nơi làm việc thành "sàn diễn" cho mình.

Ảnh: Pinterest

Nếu họa tiết là điều đáng chú ý khi phối kiểu chân váy này với áo thun thì màu sắc chính là điểm quyết định cho kiểu phối chân váy đuôi cá với áo sơ mi đấy các nàng nhé! Các nàng nên chọn kiểu phối trên chìm dưới nổi hoặc trên nổi dưới chìm để tránh cảm giác rối mắt hoặc biến thành "tắc kè hoa" trước mọi người nhé!

Ảnh: Pinterest

Chân váy đuôi cá x Áo trễ vai

Không thua kém gì chân váy đuôi cá, áo trễ vai cũng lọt top tìm kiếm thời trang của các cô nàng trendy. Đây là một item khá đa dạng từ chất liệu cho đến kiểu may, do đó các nàng có thể phối tùy thích mà chẳng cần lo gì. Chân váy đuôi cá và áo trễ vai là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu sự dịu dàng, nữ tính.

Ảnh:Pinterest

Với những ngày hè, set đồ này còn là lựa chọn thú vị để nàng diện đi khắp nơi thay vì bộ đầm maxi đã quen thuộc đến nhàm chán, đây là sự lựa chọn mới lạ đầy tiềm năng đấy!

Ảnh:Pinterest

Chân váy đuôi cá x Tank top

Vào những ngày hè nắng nóng chảy mỡ, mặc tank top cùng chân váy đuôi cá cực kì thoáng mát thì tại sao nàng lại không thử một lần nhỉ? Tank top là những chiếc áo giúp nàng luôn mát mẻ lại còn năng động cùng với chân váy đuôi cá dịu dàng sẽ là sự kết hợp độc đáo và phá cách nhất.

Ảnh:Pinterest

Đặc biệt, chiếc áo này còn có thể giúp che đi khuyết điểm của vòng một "khiêm tốn", tăng độ quyến rũ cho nàng nữa đấy nhé!

Ảnh:Pinterest

Chân váy đuôi cá x Áo tay dài/Áo len

Áo thun, áo sơ mi hay áo trễ vai, tank top đều dành cho những ngày hè oi bức, còn đến mùa đông mà nàng vẫn đam mê chân váy đuôi cá thì hãy tự tin mix chúng với áo dài tay hoặc áo len, dù đơn giản nhưng lại nổi bật lắm đấy!

Ảnh: Pinterest

Khi diện chân váy đuôi cá cùng áo dài tay, nàng hãy chọn cho mình những đôi giày búp bê hoặc giày sneakers phù hợp để thể hiện được cá tính của mình nhé! 

Ảnh: Pinterest

Chân váy đuôi cá dịu dàng, thoải mái và rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên, để bộ trang phục không bị quá lố, bạn nên chú ý đến màu sắc và họa tiết khi phối nhé!

Author: CTV Tùng Linh

News day