Hồ Ngọc Hà: Ở Việt Nam... phụ nữ thông minh là bị chửi 'quỷ cái'
PADUN 05/22/2018 02:30 PM
Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ một bài viết về Công nương Meghan Markle, người phụ nữ đã từng một lần đò vừa kết hôn với Hoàng tử Harry của nước Anh.

Ảnh: soha.vn

 Bên cạnh sự ngưỡng mộ cho hạnh phúc của Meghan Markle và Harry, Hồ Ngọc Hà bất ngờ trải lòng về những suy nghĩ của bản thân dành cho phụ nữ.

Theo cô, phụ nữ nên tự lập thay vì dành thời gian nói xấu nhau. Sự tự lập không chỉ giúp bạn bớt quan tâm tới những chuyện thị phi qua đường mà còn có thể dành sự tôn trọng cho những người phụ nữ chủ động khác.

Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ: "Phụ nữ bớt nói xấu nhau chỉ vì đàn ông đi. Tự lập lên sẽ tự tôn trọng những người phụ nữ chủ động và không màng tới mấy em ưỡn ẹo nữa".

Trước đó, nhiều lần Hồ Ngọc Hà cũng nói về sự tự lập của phụ nữ. Cô từng tuyên bố: "Sống tự chủ. Tự động đẹp".

Ảnh: soha.vn

Không những vậy, người đẹp cũng không quên gửi gắm: "Chỉ có ở Việt Nam mới quan niệm "phụ nữ già" bởi vì chỉ thích bị lừa và được lừa. Chứ thông minh là bị chửi quỷ cái".

Mặc dù không nói rõ nhưng không ít người nhận ra rằng Hồ Ngọc Hà đang bóng gió nói về mình. Từ khi bước vào làng giải trí, Hồ Ngọc Hà vốn gặp không ít thị phi liên quan đến tình cảm.

Bản thân cô từng nhận phải những lời chỉ trích, miệt thị từ dư luận vô cùng gay gắt. Vì đó, theo nhiều người cô đang nhắn nhủ tới antifan thông qua đoạn chia sẻ ngắn của mình.

Author: PADUN

News day