Hoa hậu bán dâm tuyên bố "không vướng vào scandal"
Yuki 08/20/2017 08:00 AM
Phạm Thị Thanh Hiền (sinh năm 1991, Quê ở Quảng Bình, tạm trú Quận 6) được công ty đào tạo người mẫu BB model Agency Việt Nam trao tặng danh hiệu Hoa khôi thời trang 2017 vào đầu năm 2017. 

Cuộc thi sắc đẹp "ao làng"

Sau khi trở thành Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017, Thanh Hiền ít nhiều tham gia các hoạt động của làng giải trí. Ảnh: soha.vn

Mặc dù được trao danh hiệu Hoa khôi thời trang 2017, nhưng với Thanh Hiền, cô tỏ ra khá xem thường danh hiệu này thông qua hành động "ném danh hiệu nhận được vào xe rác". Theo báo mạng Soha, cô từng bày tỏ trên mạng xã hội rằng: "Ban tổ chức làm ăn không uy tín và thể hiện rõ sự không chuyên nghiệp như thế là quá kém cỏi. Và nếu là em, em cũng không bỏ ra cả đống tiền ra để mua cái hư danh về làm gì trong khi cả thiên hạ chửi vào mặt cho thật thảm hại và đáng thương". 

Việc ném danh hiệu vào xe rác nhằm để cho thấy cô không coi trọng cuộc thi.

Được biết, công ty Đào tạo người mẫu BB Model Agency Việt Nam cũng đã từng rất nhiều lần bị cơ quan chức năng "tuýt còi" về việc tổ chức các cuộc thi hoa khôi, người đẹp không có phép với quy mô toàn quốc.

Đề cao khẩu hiệu Hoa khôi không vướng scandal

Đề cao khẩu hiệu Hoa khôi không vướng scandal. Ảnh: soha.vn

Hoa khôi sinh năm 1991 chập chững bước vào làng giải trí vào đầu năm 2017. Cô chia sẻ với báo chí rằng cô luôn giữ hình ảnh trong sáng, không scandal và tập trung phát triển hoạt động nghệ thuật trong tương lai. Hơn nữa, báo Soha có đưa tin khi trả lời về quan điểm cái đẹp của người phụ nữ, Thanh Hiền cho biết, "sức quyến rũ thực sự của phái đẹp không phải đến từ dáng vẻ bề ngoài mà chính là nét đẹp bên trong tâm hồn. Đó mới là sức hấp dẫn trường tồn theo thời gian và làm nên sự cao quý của một người phụ nữ." 

Vướng vào vòng lao lý

Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền và trưởng ban tổ chức cuộc thi. Ảnh: soha.vn

Ngày 15/8/2017, công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết đã phát hiện về đường dây mại dâm trên địa bàn Thành phố. 

Theo đó, những má mì của đường dây này là Nguyễn Thị Ngọc (Á khôi 1 của cuộc thi Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017), Nguyễn Thị Tiền (Quê Long An, chị ruột của Ngọc, cả hai đều tạm trú Phường 8, Quận 3), Phạm Thị Thanh Hiền (Quê Quảng Bình, tạm trú Quận 6, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017).

 

Author: Yuki

News day