Học cách mặc đồ chất như Ariana Grande
An Nhiên 08/23/2017 09:00 AM
Ariana Grande luôn khẳng định vẻ đẹp của bản thân qua những phong cách thời trang đầy biến hóa. Lúc nhẹ nhàng, trong sáng nhưng thoắt cái lại biến mình thành người phụ nữ có nét đẹp quyến rũ, gợi cảm.

Ariana Grande được xem là một trong những diễn viên, ca sĩ trẻ có số lượng fan hâm mộ vượt trội ở khắp nơi trên thế giới. Không chỉ có giọng hát hay, Ariana Grande còn được xem là biểu tượng thời trang của giới trẻ.

Ảnh: kenh14cdn.com

Trước đây, Ariana Grande được biết là cô gái có phong cách thời trang nữ tính, trong sáng cùng giọng hát cao vút đầy nội lực.

Ảnh: cdn.styleblazer.com

Sau khi có một thời gian ngưng hoạt động ca hát, đầu năm 2013 Ariana Grande quay trở lại với một hình ảnh và phong cách thời trang hoàn toàn mới.

Ảnh: kenh14cdn.com

Bỏ đi nét đẹp dịu dàng, nữ tính và có phần ngây thơ, phong cách thời trang của Ariana Grande trưởng thành và gợi cảm hơn.

Ảnh: media-local.phunu365.net

Mặc dù trải qua không ít khó khăn trong việc thuyết phục khán giả đón nhận hình ảnh mới của mình. Tuy nhiên cô gái trẻ với sự quyết tâm thay đổi đã vượt lên tất cả và có một chỗ đứng không hề nhỏ trong làng thời trang thế giới tính đến thời điểm hiện tại.  

Ảnh: s-media-cache-ak0.pinimg.com

Bằng chứng thành công cho việc lột xác của Ariana Grande đó chính là khi cô vượt qua các chân dài đình đám để đến với ngôi vị người đẹp có gu thời trang ấn tượng nhất năm 2015.

Ảnh: i4.mirror.co.uk

Mặc dù Ariana Grande có chiều cao khá khiếm tốn nhưng với sự thông minh trong cách mix đồ đã giúp mỹ nhân luôn nhận được lời khen về phong cách ăn mặc. Người đẹp này đã trở thành biểu tượng thời trang của nhiều tín đồ khắp nơi trên thế giới.

Ảnh: s-media-cache-ak0.pinimg.com

Ariana Grande thường chọn cho mình những chiếc váy ngắn gợi cảm kết hợp cùng những chiếc áo crop-top ôm sát cơ thể để khoe được vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đầy cuốn hút của mình.

Ảnh: i.huffpost.com

Những lúc biểu diễn trên sân khấu, Ariana Grande chọn cho mình những trang phục như jumpsuit, những kiểu trang phục ôm sát… khoe được vòng eo gợi cảm và đôi chân thon quyến rũ của mình.

Ảnh: assets.gcstatic.com

Dường như Ariana Grande đã định hình trước cho mình đi theo phong cách gợi cảm và quyến rũ, nên dù biểu diễn trên sân khấu hay trang phục hàng ngày của cô luôn là các kiểu váy áo khoe khéo đường cong cơ thể.

Ảnh: picture-cdn.wheretoget.it

Không những có phong cách thời trang hút mắt người nhìn, Ariana Grande còn rất thông minh và tinh tế trong việc chọn lựa những kiểu tóc và phụ kiện kèm theo để hoàn thiện set đồ mà cô chọn lựa.

Ảnh: w.elle.vn

Mái tóc buộc cao là hình ảnh khán giả quen thuộc về cô, đa số trong các trang phục cô đều chọn buộc cao mái tóc của mình lên để góp phần ăn gian được chiều cao.

Gương mặt đẹp cùng thân hình quyến rũ đã khiến Ariana Grande trở thành một biểu tượng thời trang khiến nhiều người muốn học hỏi.

Author: An Nhiên

News day