Hòn Nội – một kiệt tác tuyệt vời của tạo hóa
CTV Thanh Huyền 06/07/2018 10:00 AM
Với cảnh sắc tuyệt đẹp, không khí thoáng đãng và mát mẻ, Hòn Nội – Nha Trang đã thu hút hàng trăm tour du lịch trong những ngày hè vừa qua và trở thành điểm du lịch biển hot nhất mùa nóng năm nay. Hãy cùng nhau khám phá địa điểm này ngay nhé.

Hòn Nội là một đảo yến nằm trọn trong vịnh Nha Trang, cách Cầu Đá khoảng 25km. Muốn đến được hòn đảo này, du khách thường phải đi theo tour và di chuyển bằng tàu.

Ảnh: toptentravel.com.vn

Từ trước đến nay, du lịch biển ở Nha Trang đã không còn là một điều quá xa lạ với du khách. Tuy nhiên, những vẻ đẹp hút hồn của khung cảnh thiên nhiên ở Hòn Nội vẫn khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng.

Ảnh: yan.vn

Từ xa, du khách đã có thể nhìn thấy những căn chòi gác nhỏ xinh được dựng lên dày đặc giữa đảo. Đó chính là chòi gác yến của cư dân sống bằng nghề nuôi yến nơi đây. Nhờ đó, du khách khi đến tham quan có thể xin phép người dân được vào hang yến hay tá túc lại chòi để cùng trải nghiệm cuộc sống của họ.

Ảnh: goodmorningtravel.net

Ngoài tham quan hang yến, du khách còn được thỏa sức ngắm san hô và sinh vật biển từ tàu của tour du lịch. Những rặng san hô dài, đẹp và có hình thù độc đáo chắc chắn sẽ khiến du khách cảm thấy thích thú.

Ảnh: deattoday.vn

Với những người ưa thích khám phá và chinh phục, bạn có thể thử sức mình với núi Du Hạ có độ cao lên đến 90m. Từ đỉnh núi, bạn có thể thả mình trong không khí thoáng mát để tận hưởng khí trời, đồng thời ngắm toàn cảnh đảo Hòn Nội.

Ảnh: guu.vn

Chưa dừng lại ở đó, điều đặc biệt nhất của điểm du lịch này chính là bãi tắm đôi tuyệt đẹp với bờ cát dài, mịn và hai mặt nước sóng đôi hai bên trông rất lạ mắt. Ngâm mình dưới mặt nước trong vắt, ngắm nhìn cảnh trời mây và tận hưởng không khí trong lành của hòn đảo này mang lại quả là một cảm giác không thể tuyệt vời hơn.

Ảnh: guu.vn 

Nào, cùng tránh xa cái nắng nóng bỏng rát của mùa hè với không gian tuyệt mĩ ở Hòn Nội – Nha Trang nhé.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Thanh Huyền

News day