Jimmy Nhựt Hà, người trẻ đam mê đi giữ hồn nhạc xưa
CTV Diễm Lưu 04/18/2018 02:30 PM
Jimmy Nhựt Hà, chàng thanh niên ở tuổi ngoài 20 tự tin bắt tay vào việc đi thu thập lại những tinh hoa của làng văn nghệ xưa.

Nếu là một fan trung thành của làng nhạc hải ngoại thì chắc hẳn khán giả không còn xa lạ gì với Jimmy Nhựt Hà của The Jimmy Show. Một MC trẻ trung, hoạt bát, nói chuyện lưu loát, hiền hòa, rất lễ phép mà ai đã từng một lần tiếp xúc đều có thể nhận thấy. 

Ảnh: Facebook Jimmy Nhựt Hà

Chàng trai này nghe “nhạc vàng” từ băng đĩa của trung tâm Asia, Thúy Nga từ những ngày còn nhỏ xíu, để rồi thích, để rồi mê, để rồi khi sang Mỹ, được xem thêm những chương trình nói chuyện âm nhạc của thế hệ đi trước, Jimmy Nhựt Hà thấy dấy lên trong lòng một tình yêu kỳ lạ đối với dòng nhạc trước năm 1975. và cũng chính từ đó mà bén duyên, mà đam mê với việc giữ gìn những tinh hoa văn hóa của làng nhạc xưa cũ này.

Ảnh: Facebook Jimmy Nhựt Hà
Ảnh: Facebook Jimmy Nhựt Hà

“Càng tìm hiểu dòng nhạc xưa, em càng thấy đó là một nét văn hóa đẹp nên gìn giữ. Với em, hình ảnh một ca sĩ đẹp phải là người có đạo đức nghề nghiệp, bên cạnh giọng hát trời cho. Em tìm thấy điều đó rất nhiều ở các cô chú thế hệ trước. Đó là điều em muốn gìn giữ, để thế hệ sau nhìn vào thấy thế hệ trước mà biết họ đã hát và sống chuẩn mực như thế nào.”, Jimmy chia sẻ.

Ảnh: Facebook Jimmy Nhựt Hà

Bên cạnh The Jimmy Show, hiện tại, anh còn có chương trình Một Giờ Tin Văn Nghệ sau phần tin tức buổi chiều của đài SBTN, làm MC cho game show mới mang tên Hốt Hụi và sắp tới đây là chương trình Thư Viện Âm Nhạc giống như chương trình nhạc chủ đề, giới thiệu tác giả, tác phẩm trước 1975 cho đài SET. 

Author: CTV Diễm Lưu

News day