Khi lòng tin biến mất mãi mãi
Lynn Khìn (Theo Dear.vn) 05/17/2018 02:00 PM
Đừng để yêu thương bạn dành cho cô ấy trở thành nỗi đau. Đừng để thời gian mà hai người bên nhau như một thói quen lại trở nên xa xôi. Từng ngày cảm giác trong tim của cô ấy cứ thế phai dần đi.

Cô ấy là người hay ghen, hay giận hờn. Cứ mỗi lần đi đâu hay làm gì, như một thói quen bạn phải thông báo cho cô ấy biết về mọi thứ. Cô ấy cũng là người mau nguôi giận, chỉ cần giải thích hợp lý, đưa cho cô ấy mọi chi tiết cụ thể thì mọi thứ lại bình thường trở lại.

Cô ấy thích được nịnh nhưng đừng vì điều đó mà lợi dụng để che lấp đi mọi sai lầm của bạn. Cô ấy thích được nuông chiều nhưng đừng nghĩ chỉ cần mua cho cô ấy đồ ăn, tặng quà hay rủ đi du lịch… là cô ấy sẽ tin tưởng bạn hoàn toàn.

Ảnh: Lilian

Bạn biết không, khi phụ nữ linh cảm một chuyện không hay, là chuyện đó sẽ mau chóng thành sự thật. Đến lúc này, mọi lời giải thích của bạn sẽ thành vô ích. Cô ấy còn nói, còn trách móc, còn giận hờn… là cô ấy vẫn còn thương bạn, vẫn muốn tiếp tục mối quan hệ, vẫn muốn bạn biết sửa sai, và dĩ nhiên bỏ qua cho bạn.

Nhưng bạn biết không, khi cô ấy không nói gì nữa, tự do buông câu "Đừng nói gì cả". Thì lúc đó bạn nên biết rằng cô ấy đang mất dần lòng tin ở bạn. Cô ấy không còn thấy an toàn khi ở bên bạn nữa. Đến lúc bạn cần thì cô ấy đã không còn quan tâm, tình yêu không còn nhiều như trước. Sự tổn thương đó đau đớn như thế nào, bạn không biết được đâu.

Đừng để yêu thương bạn dành cho cô ấy trở thành nỗi đau. Đừng để thời gian mà hai người bên nhau như một thói quen lại trở nên xa xôi. Từng ngày cảm giác trong tim của cô ấy cứ thế phai dần đi.

Hãy trân trọng những gì bạn đang có. Hãy gạt bỏ những thú vui mà bạn cho là quan trọng hơn cô ấy. Hãy tôn trọng những gì cô ấy không thích để đừng làm.

Đừng để những điều bạn đang làm thành một thói quen, vì thói quen thì sẽ khó từ bỏ. Nếu một ngày bạn ngộ ra điều này thì bạn đã mất cô ấy vĩnh viễn rồi.

Ảnh: Lilian

Liệu có một ngày, lúc bạn quay trở lại thì lời yêu có còn như lúc xưa? Liệu có tìm thấy nhau hay để mất nhau mãi mãi? Câu hỏi này chỉ bạn mới có thể trả lời được. Hãy yêu chậm lại một chút để biết ta cần nhau như thế nào. Chỉ cần bạn dành một phút để hỏi ngày hôm nay của cô ấy ra sao, một điều giản đơn như vậy mà bạn còn không làm được thì làm sao có thể bao bọc, che chở cho cô ấy?

Hãy nhớ là đừng để những điều bạn mong muốn trở thành một giấc mơ hão huyền.

Theo Dear.vn

Author: Lynn Khìn (Theo Dear.vn)

News day