Không ai khóc cho cuộc đời của bạn
Thảo Xuân (Theo dear.vn) 05/20/2018 02:00 PM
Có lẽ, quá khứ đó quá hạnh phúc nên bạn không muốn quên đi. Vậy thì bạn có thể nhớ, nhưng hãy nhớ như kỷ niệm, một kỷ niệm đẹp của tuổi thanh xuân mà thôi. Đừng để quá khứ đó làm lu mờ mọi thứ bạn đang có ở hiện tại.

Có bao giờ bạn lang thang một mình qua từng góc phố mà không biết mình nên đi về đâu.

Có bao giờ bạn ngẩn ngơ suy nghĩ về điều gì đó mà không hiểu được bạn suy nghĩ về điều gì.

Có bao giờ bạn chợt cười một mình, chợt rơi nước mắt. Có bao giờ, bạn muốn thời gian ngừng lại chỉ để bạn thôi nghĩ về ai đó.

Ảnh: Lilian

Lặng lẽ bước qua từng góc phố, nhìn dòng người qua lại, đôi tay bạn khẽ nắm chặt, khẽ cắn bờ môi và rồi nước mắt chợt rơi vì "nhớ". Đơn giản, từng góc phố bạn vô tình đến, những con đường vô tình qua, đầy ắp kỷ niệm về ai đó. Từng chiếc lá rơi ngoài hiên, từng cơn gió cuối thu thổi qua chợt lạnh. Lạnh vì gió hay vì cô đơn?

Có lẽ ai đó ra đi, với bạn là rất buồn, đau, cô đơn, tuyệt vọng. Họ đã mang đi tất cả mọi thứ mà bạn nghĩ là mình đang có và rồi để lại bạn với sự cô đơn riêng mình. Có lẽ, bạn cảm thấy quá khứ đó quá đẹp để quên đi. Dù rằng mỗi khi nhớ lại, nước mắt lại rơi, nhưng bạn muốn sống trong cái quá khứ ấy.

Có lẽ, quá khứ đó quá hạnh phúc nên bạn không muốn quên đi. Vậy thì bạn có thể nhớ, nhưng hãy nhớ như kỷ niệm, một kỷ niệm đẹp của tuổi thanh xuân mà thôi. Đừng để quá khứ đó làm lu mờ mọi thứ bạn đang có ở hiện tại. Vì quá khứ đã qua dù có đẹp thì cũng không còn thuộc về bạn, hiện tại dù thế nào thì ít nhất bạn biết nó đang thuộc về bản thân mình.

Ảnh: Lilian

Hãy sống cho chính bản thân bạn đi bạn ạ, thế giới này tàn nhẫn lắm, không ai khóc cho cuộc đời bạn đâu, chỉ có bạn mà thôi. Bạn càng đau thì hãy càng mạnh mẽ, vì nếu không, bạn sẽ tự làm mình gục ngã trước khi đời vùi dập bạn.

Theo Dear.vn

Author: Thảo Xuân (Theo dear.vn)

News day