Kích thước của "núi đôi" có ảnh hưởng đến "chuyện ấy"
Yuki (Sưu tầm) 05/09/2017 01:30 PM
Một số chị em thường hay nhỏ to trong việc kích thước cũng như cấu tạo của "núi đôi" ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu, cảm xúc và ham muốn của chị em phụ nữ.

Có thể nói, bình thường cảm xúc, nhu cầu hay ham muốn tình dục của mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên vẫn còn có một số yếu tố liên quan đến thể chất, tinh thần tác động đến ham muốn tình dục của mỗi người, trong đó có cả kích thước của vòng 1.

Ảnh: pixabay.com

Trong một nghiên cứu của Đại học Vienna, Áo, các nhà nghiên cứu thấy rằng bộ ngực lớn lại có độ nhạy cảm thấp hơn 24% so với bộ ngực nhỏ.

Thật khó lý giải tại sao lại như vậy nhưng theo Tiến sĩ Alan Matarasso, một bác sĩ phẫu thuật từ New York cho rằng có thể với những người có vòng 1 lớn, độ lan truyền các kích thích từ núm vú trở thành một quá trình dài hơn do đó, thời gian nhận được kích thích chậm hơn so với những người có vòng 1 nhỏ.

Ảnh: pixabay.com

Những chị em có ngực chảy xệ sẽ có thể phải đối mặt với tình trạng kém nhạy cảm ở ngực. Bởi vì, khuôn ngực không được căng tràn tức là dây thần kinh kích thích đã bị kéo dãn do trọng lượng của núi đôi nên độ đàn hồi, do vậy, độ nhạy cảm bị giảm bớt đi. 

Trong trường hợp bạn đã làm phẫu thuật ngực, nếu quy trình phẫu thuật được thực hiện đúng cách, đảm bảo an toàn thì các miếng cấy ghép sẽ không cản trở núi đôi nhận các kích thích. Ngược lại, một trong số những rủi ro của phẫu thuật ngực là làm cho các miếng cấy ghép ở không đúng vị trí và ảnh hưởng đến các dây thần kinh tuyến vú khiến cho người phụ nữ không nhận được nhiều kích thích.

Một yếu tố khác liên quan đến vòng 1 có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của người phụ nữ là đầu nhũ hoa. Nhũ hoa lớn sẽ tập trung lượng dây thần kinh lớn nên nó sẽ trở nên nhạy cảm hơn. 

Ảnh: pixabay.com

Tuy nhiên, dù gì đi chăng nữa, không phải kích thước của "núi đôi" có thể quyết định hết tất cả trong chuyện ấy. Quan trọng là sự thấu hiểu, quan tâm chia sẻ lẫn nhau giữa vợ chồng. 

Quan tâm đến ngực là một việc cần thiết giúp cho bạn biết được tình trạng sức khỏe của mình, vòng một của mình thay đổi của mình như thế nào hay phát hiện những điều bất thường ở ngực.

Vì vậy, hãy biết cách "tạo lửa" trong tình yêu thì "chuyện vợ chồng" của sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc. 

Chúc các bạn thành công!

Theo: afamily.vn

Author: Yuki (Sưu tầm)

News day