La Bomba - Chiếc mũ rơm khổng lồ 'oanh tạc' khắp Instagram
CTV Tùng Linh 06/17/2018 09:00 AM
Chiếc mũ rơm khổng lồ có tên La Bomba này được thiết kế và gia công với 100% chất liệu là rơm đến từ thương hiệu Jacquemus - một thương hiệu danh giá của Pháp

Từ những ngày đầu mùa hè cho đến nay, từ các fashion blogger cho đến các IT girl cả Á lẫn Âu phải "nhốn nháo" và thao thức vì sự xuất hiện dày đặc trên Instagram của chiếc mũ rơm khổng lồ - La Bomba. Chỉ cần ít phút tìm kiếm, bạn sẽ tìm được hàng loạt các khoảnh khắc chiếc mũ "nuốt người" này xuất hiện và chiếm hết spotlight của tấm hình.

Chân dung chiếc mũ rơm khổng lồ La Bomba của Jacquemus.
Ảnh: @fashionfounder.me
Ảnh: @katarinapetrovic

Mũ rơm La Bomba thực chất đã được giới thiệu trong show diễn Xuân - Hè 2018 của Jacquemus và từng gây rất nhiều chú ý tại Tuần lễ Thời trang Paris hồi tháng 9 năm ngoái. 

Thiết kế này nằm trong BST Xuân - Hè 2018 của thương hiệu Pháp Jacquemus.
Ảnh: @Jacquemus

Được biết, chiếc mũ rơm khổng lồ này được thiết kế và gia công với 100% chất liệu là rơm đến từ thương hiệu Jacquemus - một thương hiệu danh giá của Pháp. Với kích thước to hơn hết thảy các loại mũ rơm khác cùng với sự gia công chuyên nghiệp, La Bomba có giá 431 USD (khoảng 9,8 triệu VNĐ).

Ảnh: @Jacquemus
Ảnh: @Jacquemus

Mặc dù có chút "ngoại cỡ", khó mà nhét vừa chiếc vali du lịch nhưng với ưu điểm là theo kịp hot trend mùa hè năm nay là mũ cói, mang thêm sự lạ mắt, khủng nhưng "đáng yêu", và khả năng che nắng một cách tuyệt đỉnh, La Bomba đang dần trở thành "hot trend của hot trend" trong lòng mọi người. Gần đây nhất, chiếc mũ này "vinh dự" được sóng đôi cùng siêu mẫu nổi tiếng Bella Hadid trong chuyến đi biển của cô nàng.

Bella Hadid bán nude quyến rũ trong chiếc mũ rơm khủng La Bomba.
Ảnh: @Jacquemus

Cùng xem thêm một số khoảnh khắc chiếm trọn spotlight của chiếc mũ rơm khổng lồ - La Bomba qua một số tấm hình của các fashion blogger chia sẻ trên mạng xã hội.

Sự hiện diện đầy hãnh diện của La Bomba trong lễ cưới của cô nàng Đan Mạch Emma Leth.
Ảnh: @Jacquemus
Ảnh: @denielias
Ảnh: Pose
Ảnh: Pose
Ảnh: Pose
Ảnh: Pose

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Tùng Linh

News day