Làm mới mình với kiểu tóc đuôi ngựa quen thuộc hàng ngày
CTV Bảo San 05/03/2018 09:00 AM
Tóc đuôi ngựa là một trong những kiểu tóc cơ bản mà nàng nào cũng từng trải nghiệm qua. Nhưng thay vì trung thành với kiểu tóc quen thuộc hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể làm mới bản thân bằng 1001 kiểu buộc đuôi ngựa khác mà VinaCircle gợi ý dưới đây.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp thường khiến các nàng e ngại bởi nỗi sợ già trước tuổi. Tuy nhiên chỉ cần biến tấu thêm một chút, bạn hoàn toàn có thể khiến cho kiểu tóc này trở nên xinh đẹp và phù hợp với khuôn mặt của mình đấy.

 Ảnh: aFamily

Một chút tóc mái để ngoài tạo sự tự nhiên cho phần đuôi ngựa buộc thấp, một lọn tóc quấn giấu chun thể hiện sự tinh tế hay thêm vài lọn tóc tết tạo điểm nhấn trẻ trung cho tổng thể? Chỉ với chút thay đổi trên phần tóc của mình, bạn đã có thể tự tin diện tóc đuôi ngựa buộc thấp ở bất kì dịp nào.

Ảnh: aFamily
Ảnh: Yeutre.vn
Ảnh: Spiceee

Tóc đuôi ngựa thắt khúc

Nếu không khéo tay lắm trong việc tạo kiểu thì các nàng hoàn toàn có thể nghĩ đến kiểu tóc đuôi ngựa thắt khúc. Chỉ với những chiếc chun buộc tóc đơn giản, bạn đã có ngay cho mình kiểu tóc "thần thánh" vừa tạo nét cá tính, độc đáo vừa giúp bạn nổi bật trên phố. Với kiểu tóc đuôi ngựa thắt khúc này, nàng có thể tạo kiểu tóc buộc cao hay buộc thấp đều đẹp. 

Ảnh: Womantoday
 Ảnh: Mẹo làm đẹp
Ảnh: VTMOnline
 Ảnh: ĐẹpPlus

Tóc đuôi ngựa buộc cao

Kiểu tóc tưởng chừng như "xưa như trái đất" và chẳng có gì để làm mới hơn nữa này thật ra lại có thể biến tấu thêm nhiều dạng khác nữa đấy. Để tôn lên toàn bộ đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt, nàng có thể chải tóc ốp sát đầu và buộc thật cao. Hay muốn tạo nét cá tính và quyến rũ, nàng có thể đánh rối phần tóc buộc để trông kiểu tóc thật tự nhiên. Còn nếu không có thời gian hay không được khéo tay về khoản làm đẹp, nàng có thể "ăn gian" bằng cách chọn phụ kiện tóc thật đẹp để làm điểm nhấn cho mái tóc đơn giản của mình.

 Ảnh: Xaluan.com
 Ảnh: Đẹp365
 Ảnh: Spiceee
Ảnh: Đẹp365

Tóc đuôi ngựa buộc gập

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc gập vừa mang lại sự dịu dàng, nữ tính vừa mang lại nét "chững chạc" của những quý cô sành điệu cho bạn gái thích thay đổi phong cách. Để tạo kiểu, bạn chỉ cần buộc tóc đuôi ngựa như thường rồi để tóc lưng chừng ở vòng buộc cuối cùng là được. Tuy nhiên, hãy nhớ buộc thật khéo để trông kiểu tóc đừng xuề xòa quá như kiểu bạn trễ giờ và vội vàng buộc chưa hết tóc. 

Ảnh: GUU.vn
Ảnh: Báo Phụ Nữ
 Ảnh: GUU.vn
Ảnh: Đẹp365

Tóc đuôi ngựa xoắn

Kiểu tóc này đòi hỏi sự khéo tay và tốn nhiều thời gian hơn các kiểu tóc còn lại nên chúng thường chỉ được "đầu tư" khi nàng chuẩn bị tham gia các sự kiện hay buổi tiệc sang trọng. Để tạo được kiểu tóc này, bạn cần chia tóc thành 3 phần với 1 phần để riêng. Sau khi buộc 2 phần lại với nhau, bạn xoắn phần thứ 3 lại rồi dùng ghim kẹp chặt vào tóc để phần xoắn không bung xõa giữa chừng. Cuối cùng lấy dây chun buộc phần tóc vừa xoắn vào phần đã buộc trước đó là bạn có ngay kiểu tóc quý phái này rồi.

 Ảnh: VBComestics
 Ảnh: Zone8
Ảnh: Salon Tóc
Ảnh: Thiếu Niên Tiền Phong

Tóc đuôi ngựa thắt bím

Thay vì để kiểu tóc đuôi ngựa buông dài tự nhiên, bạn có thể tạo điểm nhấn cho phần đầu của mình bằng những lọn bím xinh xắn. Đó có thể là bím tóc cho toàn bộ phần tóc buộc hoặc chỉ là những bím nhỏ điểm xuyến thêm. Cách tạo kiểu này "chấp" hết mọi phong cách nên bạn có thể biến mình trở thành nàng công chúa dịu dàng hay một quý cô sành điệu đều được.

Ảnh: Sendo
 Ảnh: Đẹp365
 Ảnh: Báo Mới
Ảnh: ELLE

Những kiểu tóc đuôi ngựa với nhiều phiên bản trên đây sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp và đa dạng trong nhiều phong cách khác nhau đấy! Còn chần chừ gì mà không xuống phố ngay hôm nay với kiểu tóc riêng của bạn đi nào!

Author: CTV Bảo San

News day