Lệ Quyên gặp áp lực khi làm liveshow Trịnh Công Sơn "Ru đời đi nhé"
Thanh Thanh 01/13/2018 02:30 PM
Lệ Quyên chia sẻ, chưa bao giờ việc biên tập cho một liveshow lại khó khăn như với liveshow Trịnh Công Sơn “Ru đời đi nhé”.

Trong năm 2017, Lệ Quyên liên tiếp tổ chức những liveshow Bolero, nhạc xưa. Tái xuất trên sân khấu Thủ đô trong năm 2018, Lệ Quyên sẽ khoe giọng trong những sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ gốc Hà thành thử sức với một liveshow nhạc Trịnh.

Ảnh: VOV.vn

Trước đó, vào ngày 20/12/2017, Lệ Quyên phát hành album với chủ đề “Lệ Quyên & Trịnh Công Sơn” gồm 12 tuyệt phẩm nổi tiếng của người nhạc sĩ tài hoa. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ, chưa bao giờ việc biên tập cho một liveshow lại khó khăn như với liveshow lần này. Bởi lẽ, ca khúc nhạc Trịnh nào cô cũng muốn đưa lên đầu để gửi tới khán giả Hà Nội.

Nhạc Trịnh vốn gắn liền với những tên tuổi của nhiều ca sĩ như Khánh Ly, Hồng Nhung... nên lần thử sức với những ca khúc Trịnh Công Sơn lần này trong liveshow riêng của Lệ Quyên nhận được nhiều sự chờ đợi, mong ngóng của công chúng. Nhưng đó cũng là áp lực không nhỏ cho giọng ca Hoa nở về đêm.

Liveshow Ru đời đi nhé được dàn dựng theo phong cách một bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp. Những tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng cũng sẽ xuất hiện trong đêm diễn này.

Ảnh: VOV.vn

Theo kịch bản của chương trình, liveshow lần này sẽ gồm hai phần. Phần đầu sẽ là những ca khúc nhạc Trịnh nổi tiếng được Lệ Quyên thể hiện như: Biển nhớ, Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em, Ru em từng ngón xuân nồng... Phần hai sẽ là những ca khúc trữ tình – Bolero vốn gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên trong thời gian qua như Người tình, Xin thời gian qua mau, Anh còn nợ em...

Các ca khúc sẽ được phối khí bởi những nhạc sĩ tên tuổi như Hoài Sa, Minh Hoàng, Vĩnh Tâm và Minh Quân.

Góp mặt trong liveshow lần này của Lệ Quyên chỉ có duy nhất một khách mời, đó chính là nam ca sĩ Quang Dũng. Lệ Quyên và Quang Dũng là cặp song ca nổi tiếng với nhiều ca khúc được công chúng yêu mến như Mùa thu cho em, Cỏ úa... Trong liveshow này, cặp đôi sẽ gửi tới những ca khúc song ca như Tình nhớ, Trả lại em...

Khép lại liveshow đầu năm của Lệ Quyên sẽ là những liên khúc về mùa Xuân, về ngày Tết với lời cầu chúc một năm mới an khang thịnh vượng mà nữ ca sĩ muốn gửi tới công chúng.

Ảnh: VOV.vn

Liveshow Lệ Quyên - Ru đời đi nhé với những ca khúc nhạc Trịnh sẽ diễn ra vào 20h ngày 18/1 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Author: Thanh Thanh

News day