Mang màu sắc đến với ngôi nhà của bạn
Những màu sắc tươi mới luôn đem lại cảm xúc tích cực cho bất kỳ ai. Và tuyệt vời biết bao khi ta luôn được ngắm những màu sắc ấy trong chính tổ ẩm của mình. Hãy mang màu sắc đến với ngôi nhà của bạn và tận hưởng niềm vui mà chúng mang đến nhé!
Oct 11, 2018
Những điều bạn cần loại bỏ để cuộc sống tốt đẹp hơn
Cuộc sống của mỗi người luôn bộn bề và có vô số điều phải lo toan. Dường như chúng ta đang mất thời gian vào quá nhiều những điều dư thừa. Vì thế, cần loại bỏ bớt những điều không cần thiết đó để cuộc sống chúng ta nhẹ nhàng hơn.
Oct 02, 2018
Top 10 sự thật thú vị về thành phố mất tích Atlantis
Thành phố mất tích Atlantis với nhiều bí ẩn vẫn chưa được khám phá.
Sep 30, 2018
Những điều bạn nên dạy cho trẻ khi chúng 5 tuổi
Nhiều phụ huynh nghĩ rằng thật sớm để dạy các giá trị cho trẻ mới biết đi hoặc trẻ mới vào mẫu giáo. Nhưng đó là một quan niệm sai lầm. Dưới đây là những giá trị mà tất cả trẻ em nên được dạy vào lúc chúng 5 tuổi với một số cách dễ dàng giúp cho chúng làm theo.
Sep 28, 2018
Những món ăn không thể bỏ lỡ khi mùa thu đến
Đến hẹn lại lên, Tết thiếu nhi chính là dịp để trẻ em cùng nhau vui chơi phá cỗ, đón Chị Hằng, Chú Cuội vào đêm trăng rằm. Nó còn là khoảnh khắc gia đình sum vầy, cùng nhau thưởng thức những món ngon vào ngày Tết ấy.
Sep 27, 2018
7 bước đơn giản để hòa nhập khi theo học tại đất nước xa lạ
Hãy đến chợ hoặc những nơi tập trung đông người như quán cà phê, xe buýt. Quan sát và lắng nghe những câu chuyện của họ, bạn sẽ học được nhiều kinh nghiệm bổ ích để hòa hợp nhanh hơn với môi trường mới.
Sep 26, 2018