Lộ diện người tình thứ 21 của Britney Spears
Hà Nguyễn 06/18/2018 08:30 AM
Nam người mẫu kém Britney Spears 13 tuổi này nổi tiếng từ khi đóng chung MV ca nhạc 'Slumber Party' của Britney Spears. Hai người nhanh chóng công khai tình cảm và gây sốt trên khắp các mặt báo bởi những bức hình tình tứ.

Danh sách người tình của Britney Spears được nối dài thêm tới con số 21 trong danh sách với cái tên Sam Asghari - chàng trai sinh năm 1994 điển trai này. 

Những mối tình đình đám trước đây của Britney Spears phải kể tới như: Reg Johnson, Jason Geddert, Justin Timberlake, Tom Brady, Fred Durst, Columbus Short, Jason Alexander, Kevin Federline, JR Rotem,.... Britney Spears cho biết, "tình mới" của cô là một chàng trai trẻ vui tính và rất đáng yêu. 

Cả hai tình tứ đi xem bóng rổ.
Ảnh: Daily mail

"Người hùng bóng đêm" của Britney Spears sinh tại Ba Tư và chuyển đến Mỹ từ nhỏ. Ngoài công việc người mẫu ra thì hiện Sam còn là một huấn luyện viên thể hình với trang Instagram có hơn 164.000 người theo dõi.

Thân hình gợi cảm của Sam Asghari.
Ảnh: Daily mail
Hai người dính với nhau như sam.
Ảnh: Daily mail

Báo giới phát hiện Britney và Sam hẹn hò là khi cả hai cùng tới 1 quán ăn shushi và hình ảnh của họ được một tài khoản Instagram marcmalkin đăng tải. Ngay lập tức, Sam đã yêu cầu người này xóa bức ảnh nhưng cũng từ đó người hâm mộ rộ lên tin đồn cả hai đang yêu nhau.

Cả hai hạnh phúc trong những chuyến đi.
Ảnh: Daily mail
Tình tứ trên đường phố.
​​​​​​​Ảnh: Daily mail

Hi vọng cô nàng sẽ hạnh phúc lâu bền bên chàng trai thứ 21 này và giới hâm mộ sẽ sớm nhận được tin vui của hai người!

 

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle.

Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com.

Xin cảm ơn!

Author: Hà Nguyễn

News day