Lý Nhã Kỳ: "Cá chép muốn hóa rồng phải vượt vũ môn"
Tố Uyên 12/07/2017 02:30 PM
Lý Nhã Kỳ đã có những hồi tưởng về hành trình lập nghiệp đầy gian nan...

Năm 2017, LYNK GROUP tròn kỷ niệm 10 năm thành lập. Chủ tịch của Lynk Group - nữ doanh nhân kiêm diễn viên Lý Nhã Kỳ đã có những hồi tưởng về hành trình lập nghiệp đầy gian nan.

Ảnh: VOV.vn

Tuy nhiên Lynk Group được thành lập vào tháng 7/2007 và hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Phải đến năm 2010, công ty bắt đầu kinh doanh kim cương, trang sức cùng với kế hoạch phân phối phát triển các thương quyền quốc tế của các thương hiệu kim cương cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Nữ doanh nhân chia sẻ: “Tôi thích những thử thách, cứ như cá chép hóa rồng thì phải vượt vũ môn, chấp nhận thử thách lội ngược dòng... Việc phát triển mô hình kinh doanh kim cương cũng như phân phối độc quyền các sản phẩm trang sức, đá quý đến từ những thương hiệu cao cấp tại Việt Nam được xem là một cách làm việc lội ngược dòng của tôi".

Ảnh: dlduyphoto.com

Theo kiều nữ họ Lý, thói quen của không ít người Việt thường chọn giao dịch với các cửa hiệu mua bán truyền thống, mà bỏ quên hay cảm nhận giá trị khác của trang sức, đó là vẻ đẹp trang sức thiết kế. 

Người tiêu dùng sử dụng công năng đơn giản nhất là để đeo chứ bỏ quên đi cảm nhận nét đẹp, độ tinh xảo của món hàng. Theo quan niệm hiện đại trên thế giới, món đồ trang sức dù nhỏ đến mấy, nhưng câu chuyện về thiết kế vô cùng quan trọng.

Ảnh: VOV.vn

“Giờ đây sau 10 năm phát triển, tôi rất thấy vui khi khách hàng của mình đã quen với cách làm việc, dịch vụ chăm sóc của các thương hiệu nước ngoài và hồ hởi đón nhận giá trị thực của trang sức, trước hết để tôn lên vẻ đẹp bản thân chứ không hoàn toàn như món hàng cho việc giao dịch mua đi bán lại. Nhiều khách hàng còn nhận định rằng khi dùng sản phẩm của LYNK không muốn mua ở đâu khác nữa, tôi cảm thấy rằng nỗ lực của mình đã được hồi đáp”, cô cười và chia sẻ.

Ảnh: dlduyphoto.com

Hỏi về việc thích thành công trong kinh doanh hay có danh tiếng, cô nói: "Nếu tôi nói không cần danh tiếng là không đúng, vì nó là mục tiêu để tôi ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn. Tôi không muốn chơi trội, mà biết tạo dựng sự nghiệp, biết sử dụng đồng tiền và tạo ra lợi nhuận. Là doanh nhân, khi đầu tư, tôi đặt vào cả ba yếu tố: trước hết là uy tín, sau đó mới đến lợi nhuận và cuối cùng là danh tiếng".

Author: Tố Uyên

News day