Mặc gì khi đi phỏng vấn để thật ấn tượng?
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 05/21/2018 09:00 AM
Khi đi phỏng vấn, bạn không chỉ chuẩn bị kỹ năng, kinh nghiệm chuyên môn mà còn phải chuẩn bị cho mình bộ trang phục hoàn hảo để ghi điểm trong mắt những nhà tuyển dụng nữa, chắc chắn rằng ấn tượng ban đầu này rất quan trọng đấy.

Sơ mi trắng

Khi đi phỏng vấn, sơ mi trắng luôn là item được các quý cô chọn đầu tiên bởi màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi màu da, mọi độ tuổi. Không những thế, với thiết kế lịch sự, kín đáo, item này dễ dàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt các cô gái khi lựa chọn đi phỏng vấn.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Sự năng động mà item này mang lại cho người đối diện là không thể phủ nhận bởi kiểu dáng trẻ trung, đơn giản, không cầu kỳ, diêm dúa.

Ảnh: Pinterest

Vest

Vest luôn mang trong nó sự đứng đắn, chuyên nghiệp, chính vì vậy khi chọn vest để đi phỏng vấn chắc chắn các nhà tuyển dụng sẽ nhìn bạn với sự trưởng thành, kinh nghiệm dày dặn toát ra từ bộ trang phục bạn chọn.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Một bộ vest sẽ được nâng tầm lên nếu bạn để sơ mi trắng đi kèm và lựa chọn đôi giày cùng tone với vest.

Chân váy bút chì

Những chiếc chân váy bút chì sẽ giúp bạn trông gọn gàng và thon thả hơn. Sự tinh tế từ màu sắc đến họa tiết của chiếc váy cũng gây được sự chú ý từ phía các nhà tuyển dụng.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Đồng thời, chiếc chân váy này còn khoe được đường cong trên cơ thể của bạn một cách khéo léo, vừa quyến rũ, nữ tính nhưng không kém phần kín đáo, lịch sự.

Ảnh: Pinterest

Quần tây

Nếu bạn lo lắng vì đôi chân không mấy thon gọn của mình thì những chiếc quần tây là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn trong ngày xin việc. Ống quần rộng, phóng khoáng, gam màu tối,... cũng rất biết cách lấy lòng những cô gái sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Đầm dài qua gối

Những chiếc đầm quyến rũ, gọn gàng luôn được chị em công sở ưu tiên bởi sự đa dạng từ màu sắc đến chất liệu, kiểu dáng, họa tiết,... Tuy nhiên, không phải đi xin việc bạn mặc đầm nào cũng được. Bạn nên ưu tiên những chiếc đầm màu trung tính như trắng, đen, xanh biển hoặc những họa tiết bản nhỏ, không quá nổi bật, sặc sỡ.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Hạn chế mang giày quá cao

Khi đi phỏng vấn xin việc, bạn không thể đeo những đôi sneakers, nhưng cũng không thể đeo một đôi giày mà đế giày quá cao, điều này sẽ làm bạn khó khăn trong việc di chuyển, và đây sẽ là điểm trừ trong mắt những nhà tuyển dụng khó tính.

Ảnh: Pinterest

Một đôi giày dưới 5 cm sẽ là lựa chọn thông minh và an toàn, bạn vẫn giữ được nét nữ tính, thanh lịch, đồng thời không kém phần trẻ trung, năng động.

Ảnh: Pinterest

Mong rằng với một số lưu ý nhỏ trên đây, bạn sẽ có cho mình một vài gợi ý về bộ trang phục mà bạn chọn để đi phỏng vấn. Chúc các bạn thành công và lựa chọn cho mình một set đồ ưng ý nhất!

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day