Martellus Bennett ra thông báo rút lui khỏi NFL sau 10 mùa thi đấu
Bá Thương 03/25/2018 09:30 AM
Bennett đã bóng gió về ý định lui về của mình qua một bài đăng trên Instagram vào hồi tháng 10/2017, sau đó nó đã trở thành một trong những câu chuyện khôi hài, kỳ quặc nhất trong mùa giải NFL năm 2017. Và bây giờ, câu chuyện ấy đã trở thành sự thật.

Martellus Bennett - cầu thủ hộ công (tight-end) trong một thời gian dài của NFL, người đã chơi cho đội Dallas Cowboys (2008 - 2011), đội New York Giants (2012), đội Chicago Bears (2013 - 2015), Patriots (2016 - 2017) và Green Bay Packers (2017) đã ra thông báo về việc rút lui của mình khỏi The League Friday sau 10 năm gắn với sự nghiệp quần đùi áo số

Martellus Bennett chia sẻ quyết định rút lui khỏi NFL trên trang cá nhân Twitter.
Ảnh: Twitter Martellus Bennett

Green Bay Packers, đội ký hợp đồng với anh hồi tháng 3 năm ngoái, đã quyết định hủy hợp đồng vào tháng 11 vì Bennett đã không tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình. Đội đã ký với Bennett một hợp đồng kéo dài 3 năm, trị giá 21 triệu đôla, và nỗ lực thu hồi tiền thưởng của Bennett thông qua khiếu kiện. Điều này đã bị tổ trọng tài độc lập từ chối hồi đầu năm nay, nhưng đội dự định sẽ kháng cáo. Chàng hộ công 31 tuổi đã đáp trả lại bằng việc cho Packers biết về chấn thương vai của mình, và câu lạc bộ đồng ý giải phóng khi Bennett lựa chọn tiến hành phẫu thuật.

“Đội Packers đã kiểm tra vai của tôi trong lần tôi ghé thăm ngày 10/3 và họ hiểu rõ ràng về chấn thương đó.” Anh viết trên Instagram: "Họ thậm chí cũng đã chụp X-quang cho tôi. Chấn thương đã ngày càng tệ hơn trong suốt mùa giải… Sau vài ngày ngẫm nghĩ xem liệu mình nên chơi với chấn thương đó hay tiến hành phẫu thuật, tôi đã chọn phẫu thuật. Bây giờ thì rõ rồi đấy."

Martellus Bennett rút lui khỏi NFL sau 10 mùa thi đấu.
Ảnh: Nancy Lane

Cầu thủ gốc San Diego đã có được một sự nghiệp vững chắc dài cả thập kỷ ở cấp độ chuyên nghiệp, một sự nghiệp mà đánh dấu bởi những cuộc dừng lại bên Dallas Cowboys, đội đã chọn anh ở vòng thứ hai của cuộc tuyển quân năm 2008, với cả New York Giants và Chicago Bears trước khi anh đầu quân cho Pats và có cuộc lưu lại ngắn ngủi ở đội Green Bay Packers. 

Author: Bá Thương

News day