MC Kỳ Duyên trước tin đồn chia tay bạn trai kém mình 8 tuổi
CTV Minh Quang 02/03/2018 08:30 AM
MC Kỳ Duyên: "Tôi sẽ vui nếu bạn trai có người yêu mới".

Nữ MC duyên dáng của hải ngoại bất ngờ lên tiếng trước tin đồn chia tay với bạn trai kém tuổi. Kỳ Duyên và bạn trai của mình không hẳn chia tay, nhưng mãi đến bây giờ họ mới trở thành bạn đời của nhau.

Ảnh: Zing.vn

"Tuy không chia tay, nhưng tôi và anh ấy đã cho nhau sự tự do trong hết thảy mọi việc. Thậm chí, Duy Hân còn có quyền lựa chọn yêu một người khác phù hợp hơn tôi, và tôi cũng thế. Bây giờ chúng tôi ở bên nhau nhưng chẳng còn chút ghen tuông hay lo sợ mất đi tình cảm. Chúng tôi không ràng buộc nhau nhưng vẫn muốn ở bên nhau, điều đó khiến hai đứa cảm thấy tự do vì được làm những gì mình thích, đến khi nào thấy nhớ nhau thì gọi.", Kỳ Duyên tâm sự.

BáoMới.com

Cô thích cuộc sống tự do, không ép buộc có thể làm những điều mình thích. Sau hơn 10 năm bên nhau, sự cởi mở và tự do là những gì cả hai đang dành cho nhau. Khi được hỏi về việc Duy Hân sẽ yêu người khác cô chia sẻ: "Chắn chắn tôi sẽ mừng cho anh ấy. Cả hai đã ở bên nhau 1 năm rồi, bây giờ cứ thả lỏng cho nhau đi. Hơn nữa, chúng tôi đang ở tuổi 50 thì còn bao nhiêu thời gian vui, sống với đời đâu. Sức khỏe và nhan sắc chắc không còn nhiều, cuộc đời lại quá ngắn ngủi nên không cần căng thẳng với nhau".

 

Author: CTV Minh Quang

News day