Mix đồ linh hoạt với mũ rộng vành 'che cả thế giới' của Jacquemus
Vũ Thanh Tâm 06/18/2018 03:00 PM
Từ bãi biển đến các buổi tiệc ngoài trời, thậm chí trong ngày trọng đại, chiếc mũ vành cực rộng hot nhất mùa Hè 2018 được khởi xướng bởi NTK Jacquemus đều có thể “cân” hết, và là lựa chọn kết hợp tuyệt hảo với các trang phục.

Những chi tiết phóng đại nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao chính là dấu ấn cá nhân đậm nét qua các thiết kế của Jacquemus. Và một trong những thiết kế được yêu thích nhất của anh chính là những chiếc mũ rộng vành được “lăng xê” khắp nơi trong mùa Hè 2018. Với BST Xuân Hè 2018 mang tên “La Bomba”, Jacquemus đã mang đến một điểm nhấn quyến rũ, nữ tính tuyệt đối cho tất cả các cô nàng trên thế giới.

Chiếc mũ rộng vành của Jacquemus đang làm điên đảo các tín đồ thời trang khắp thế giới.
Ảnh: Đẹp

Chiếc mũ mùa hè vành cực rộng của Jacquemus gây ấn tượng thị giác mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên, tưởng chừng chỉ dành cho những tín đồ thời trang “liều lĩnh” nhưng thực tế lại khá dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau. Đúng như thông điệp về những người phụ nữ Pháp thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ từ BST “La Bomba”, những chiếc váy chất liệu mềm mại như linen, len, cotton hay phong cách bãi biển sẽ tạo nên những cặp đôi ăn ý với thiết kế mũ ấn tượng này.

Chiếc mũ được thiết kế với kích thước “siêu thực” gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Ảnh: Đẹp

Khi chiếc mũ vành cực rộng được NTK Jacquemus tung ra, không ít tín đồ thời trang đã bị “đốn tim” ngay tắp lự. Nữ ca sĩ tài năng Rihanna cũng chính là người khởi động cho xu hướng mũ “che cả thế giới” với shoot hình ấn tượng cùng chiếc mũ siêu “khủng” này.

Rihanna chính là mỹ nhân mở màn với chiếc mũ rộng vành uốn cong che ngực gợi cảm.
Ảnh: Đẹp

Đúng như ý tưởng xuyên suốt cả bộ sưu tập, đó là một buổi chiều thư thái bên bến cảng sau một ngày dài với cát trắng, biển xanh, những chiếc mũ đáng kinh ngạc này sẽ vô cùng hoàn hảo khi được kết hợp với đồ bơi. Dường như chiếc mũ “che cả thế giới” khiến các tín đồ thời trang tự tin hở bạo hơn rất nhiều mà không sợ cháy nắng hay phản cảm.

Người mẫu, stylist Denni Elias đã có những tấm hình “sống ảo” tuyệt đẹp bên bãi biển cùng thiết kế của Jacquemus.
Ảnh: Đẹp
Siêu mẫu Hà Lan Marte Mei van Haaster táo bạo bán nude cùng chiếc mũ rơm “hot” nhất hè 2018.
Ảnh: Đẹp
Không chỉ được kết hợp với áo bơi 2 mảnh sexy, chiếc mũ vành cực rộng này giúp cho bộ đồ bơi liền thân đơn giản trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.
Ảnh: Đẹp
Fashionista @gxiayan - hot instagramer xinh đẹp đang sống tại Kinh đô thời trang Paris cũng rất ưu ái items này với sự kết hợp rất linh hoạt áo bơi hai mảnh cùng chiếc mũ rơm kích thước “khủng”.
Ảnh: @gxiayan
Chiếc mũ siêu rộng vẫn vô cùng hòa hợp với áo hai dây hay sơ mi chấm bi “bánh bèo”.
Ảnh: Đẹp
Thiết kế ấn tượng này không chỉ làm “lụi tim” phái nữ, các tín đồ thời trang nam cũng không ngại trải nghiệm mình bằng cách ứng dụng vô cùng đơn giản. Đây là hình ảnh của một designer trong chuyến du ngoạn mùa hè.
Ảnh: Đẹp
NTK Jacquemus (trái) cũng “mạnh dạn” mặc nguyên “cây” các sáng tạo của mình trên bờ biển nước Pháp. Và các anh chàng đỏm dáng thức thời cũng không làm ngơ trước thiết kế đặc sắc này.
Ảnh: Đẹp
Một anh chàng khác phối mũ của Jacquemus với bộ suit rộng thùng thình vẫn thật là “hợp nhãn”.
Ảnh: Đẹp
Vẫn là ứng dụng từ công sở ngày hè đến ngay buổi hẹn hò, stylist Holly (@petiteflowerpresents) có màn kết hợp ăn ý chiếc mũ ấn tượng của NTK tài hoa người Pháp với họa tiết kẻ sọc.
Ảnh: @petiteflowerpresents
Xu hướng “white-on-white” cũng cực kỳ ăn ý với chiếc mũ khổng lồ này đấy!
Ảnh: Đẹp
Mới đây nhất, cô dâu chiếm sóng mọi diễn đàn chính là nữ diễn viên Đan Mạch Emma Leth. Cô lựa chọn chiếc mũ rộng vành phối cùng thiết kế ren xuyên thấu đậm hơi thở mùa hè cho ngày cưới của mình.
Ảnh: Đẹp
Người đẹp cũng cho thấy sự táo bạo, tinh tế trong việc gây ấn tượng và tạo nên những khoảnh khắc không bao giờ quên.
Ảnh: Đẹp
Chiếc mũ vành rộng trở thành điểm nhấn khi phối cùng áo dáng ôm đơn giản và chân váy cách điệu cầu kỳ…
Ảnh: Đẹp
… hay tạo nên sự hài hòa khi kết hợp cùng áo cúp ngực chấm bi cổ điển và chân váy vàng đang là “hot trend” năm nay.
Những set đồ phóng khoáng này đều hoàn toàn có thể ứng dụng linh hoạt trong môi trường công sở hay những buổi dã ngoại, cà phê cùng bạn bè.
Ảnh: Đẹp
Kiêu kỳ và thanh lịch hơn nhiều khi phối với áo sơ mi cổ chữ V trắng muốt.
Ảnh: Đẹp
Đảm bảo bạn sẽ nổi bật tuyệt đối khi dự tiệc với váy liền sexy cùng chiếc mũ “che cả thế giới”!
Ảnh: Đẹp

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Vũ Thanh Tâm

News day