Mới lạ với phong cách mix đầm hai dây bên ngoài áo thun
An Nhiên 12/12/2016 11:00 PM
Thay vì mặc áo thun và đầm như thường, sao lại không thử kết hợp những chiếc đầm hai dây mặc bên ngoài một chiếc áo thun trơn tay ngắn, trễ vai sẽ khiến set đồ của bạn trở nên vô cùng thú vị.

Nói về thời trang thì mỗi người đều có những gu thẩm mĩ riêng và theo cá tính của từng người. Thế nhưng, ngoài những bộ đồ được thiết kế sẵn, thì sự sáng tạo trong cách mix đồ cũng đáng được quan tâm. Những cái áo, cái váy tưởng chừng như đơn điệu, nhưng khi phối cùng nhau lại tạo nên sự cá tính và đẹp một cách độc đáo. Cũng như xu hướng thời trang mix đầm hai dây bên ngoài áo thun đang tạo nên cơn sốt với phái đẹp.vXu hướng thời trang này hoàn toàn mới, đẹp và ấn tượng. Một sự kết hợp đơn giản lại vô cùng thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động.

Ảnh: eva-img.24hstatic.com

Cách mix đồ này giúp bạn tận dụng những item tưởng như là “qua thời” của mình trở thành những set đồ thời thượng và hiện đại. Thay vì mặc áo thun và đầm như thường, sao lại không thử kết hợp những chiếc đầm hai dây mặc bên ngoài một chiếc áo thun trơn tay ngắn, trễ vai sẽ khiến set đồ của bạn trở thành mới. Vô cùng hữu ích phải không nào?

Ảnh: aothun.net.vn

Phái đẹp có thể chọn lựa cho mình một set đồ do chính mình phối hợp. Có rất nhiều cách mix dành cho xu hướng thời trang này.

Ảnh: kenh14cdn.com

Có thể chọn những chiếc đầm tối màu trơn như xanh mực hay đen... kết hợp cùng một chiếc áo thun tay ngắn màu trắng tinh khiết. Hai mảng màu sáng tối đối lập lại làm nổi bật lên khi phối hợp trên một set đồ. Tạo được sự trẻ trung và năng động cho các nàng.

Ảnh: www.lofficiel.vn
Có thể kèm theo phụ kiện để set đồ thêm nổi bật.
Ảnh: kenh14cdn.com

Gợi cảm, quyến rũ nhưng không mất đi sự trẻ trung là những gì chiếc váy hai dây ren màu đen huyền bí bên ngoài kết hợp với áo thun trắng trễ vai mang lại.

 Ảnh: eva-img.24hstatic.com

Phái đẹp sẽ thật sự nổi bật giữa những buổi dạo phố, picnic hay vui chơi với bạn bè khi chọn cho mình một chiếc váy hai dây họa tiết hoa mặc cùng áo thun. Sự tươi mới sẽ làm mát mắt người đối diện.

Không những set đồ này được mix để đi chơi hay dạo phố, mà còn là một luồng gió mới đối với những cô nàng công sở. Phái đẹp đi làm vẫn có thể mặc đẹp, năng động và tự tin như thế này đây. Chỉ khi khoác lên người một bộ trang phụ đẹp và thoải mái, thì nằn suất làm việc mới hiệu quả.

Những gam màu sáng kết hợp cùng nhau vẫn không làm phai đi vẻ đẹp nổi bật của xu hướng thời trang này. Đó là một điều đặc biệt, bởi cách mix đồ này không kén chọn, có thể kết hợp bất cứ gam màu nào với nhau.

Ảnh: www.sendo.vn

Những chiếc váy họa tiết hay chất liệu khác cũng được mix chung với áo thun vô cùng “ân ý”, không cần tốn thời gian cho việc phái đẹp tìm kiếm những cách mix đồ phù hợp nhưng vẫn luôn mang sự trẻ trung.

Váy hai dây caro tạo điểm nhấn đặc biệt.
Ảnh: media.tiin.vn

Những set đồ được mix độc đáo này sẽ rất tuyệt vời khi kết hợp với các phụ kiện kèm theo, tạo thành điểm nhấn ấn tượng và làm cho set đồ của bạn thêm hoàn hảo.

Ảnh: media.baotinnhanh.vn

Hãy lựa chọn cho mình những chiếc váy hai dây thật đẹp để tự tin hơn nhé các nàng!

Author: An Nhiên

News day