Mốt jeans ống vẩy 'thời ông bà anh' gây sốt trở lại
Nguyên Bảo 06/09/2018 03:00 PM
Mốt quần từ những thập niên 70 nay lại được các fashionista ưu tiên lựa chọn. Đây là item được đánh giá là đẹp - độc - chất nếu biết cách mix chuẩn.

Mốt quần jeans ống vẩy (ống loe) bắt nguồn và là đặc trưng từ phong cách thời trang hippy (hay hippie) của Mỹ, sau đó đốn tim của nhiều người sành đẹp khắp phương Tây trong những năm giữa thập niên 1960, 1970. Mang đậm phong cách phóng khoáng, cá tính và mạnh mẽ, mốt quần jeans ống vẩy đã liên tục trở thành trào lưu mà các tín đồ thời trang trên khắp thế giới ưa chuộng.

Dù không phải là một mẫu thời trang mới mẻ nhưng quần ống vẩy chưa bao giờ là một item kém hấp dẫn. Thú vị hơn, đây là kiểu quần có thể mix được với nhiều kiểu áo khác nhau, tạo nên những phong cách khó trộn lẫn.

Nhược điểm đùi to, chân ngắn sẽ được giấu một cách khéo léo bởi chiếc quần ống vẩy. Quần mix với áo len hoặc áo phông basic, kết hợp với clutch là một gợi ý không tồi.

Ảnh: 24h

Không để bị "bỏ lại" phía sau những trào lưu độc đáo của các tín đồ thời trang thế giới, nhiều sao Việt cũng đã kịp thời "điểm danh" mốt quần jeans ống loe để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Hồ Ngọc Hà luôn chứng minh được đẳng cấp thời trang của mình trong việc nắm bắt xu hướng thời trang thế giới.

Ảnh: 24h

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà lại chọn kết hợp áo sơ mi trắng tay phồng trông lạ mắt nhưng vẫn rất thời thượng.

Ảnh: 24h

Trong khi đó "Hoa hậu quốc dân" Phạm Hương lại chọn style "all black" khi kết hợp chiếc áo phông cùng màu và túi Dior hàng hiệu.

Ảnh: 24h

Những chiếc quần jeans skinny, jeans ống suông đang nhường ngôi trước độ hot của chiếc quần ống vẩy cổ điển. Và tất nhiên một cô nàng thời thượng như Yến Trang (phải) sẽ không thể bỏ qua.

Ảnh: 24h

Chi Pu ghi điểm với sự kết hợp không thể tuyệt hơn giữa chiếc quần jeans ống vẩy sáng màu và áo 2 dây màu nude.

Ảnh: 24h

Người mẫu Thu Hiền tự tin diện quần jeans ống vẩy xuống phố.

Ảnh: 24h

Hoa hậu Kỳ Duyên được các tín đồ thời trang gọi là siêu sao "thuần hóa" quần ống rộng.

Ảnh: 24h

Hoàng Thùy Linh đã chọn thì chắc chắn nó phải là hot trend!

Ảnh: 24h

Quỳnh Anh Shyn trông vẫn rất sexy, quyến rũ dù không cần khoe da thịt quá nhiều.

Ảnh: 24h

Các độc giả của VinaCircle cũng hãy nhanh tay bổ sung vào tủ đồ của mình item dễ mặc, dễ trúng thưởng này ngay thôi nào!

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Nguyên Bảo

News day