NBA công bố danh sách sao dự ba sự kiện cá nhân tại All-Star 2018
Nhân Đạt 02/04/2018 09:30 AM
Rất nhiều tên tuổi góp mặt trong các cuộc thi úp rổ, ném ba điểm và thi kỹ năng tại tuần lễ All-Star 2018.

Cuộc thi ném ba điểm năm nay hứa hẹn sẽ khốc liệt khi trình độ ném xa của NBA được cải thiện đáng kể ở mùa này. Năm nay, đương kim vô địch Eric Gordon sẽ đối đầu với bảy cái tên khác, bao gồm: Klay Thompson, Paul George, Devin Booker, Bradley Beal, Wayne Ellington, Kyle Lowry và Tobias Harris. Trong số này, Klay Thompson từng vô địch ném ba năm 2016, và là người đạt tỉ lệ ném ba điểm thành công cao nhất mùa hiện tại với 45%.

Tám ngôi sao sẽ tham gia tranh tài ở cuộc thi ném ba điểm.
Ảnh: NBA

Cũng như năm ngoái, năm nay cuộc thi úp rổ (Slam Dunk) sẽ quy tụ bốn cái tên cá tính. Đương kim vô địch Glenn Robinson III không tham dự, thay vào đó là Victor Oladipo, Aaron Gordon, Larry Nance Jr va Dennis Smith Jr.

Aaron Gordon và ba cầu thủ khác tham gia tranh tài ở cuộc thi úp rổ.
Ảnh: NBA

Trong bốn cái tên kể trên, người được mong chờ nhất là Aaron Gordon. Cầu thủ của Orlando Magic được xem như kẻ về nhì vĩ đại nhất trong lịch sử cuộc thi Slam Dunk. Gordon có màn trình diễn tuyệt vời năm 2016, nhưng vẫn chịu thất bại trước quán quân năm đó, Zach LaVine. 

Ở phần thi kỹ năng, cầu thủ cao 2m21 Kristaps Porzingis sẽ cạnh tranh để bảo vệ danh hiệu vô địch với Lou Williams, Jamal Murray, Spencer Dinwiddie, Al Horford, Joel Embiid, Lauri Markkanen và Donovan Mitchell.

Những ngôi sao tham gia phần thi kỹ năng tại All-Star 2018.
Ảnh: NBA

Ba phần thi kể trên sẽ diễn ra vào sáng 18/2 (giờ Hà Nội) tại nhà thi đấu Staples Center ở Los Angeles.

Sau đó một ngày, trận All-Star được mong chờ sẽ diễn ra giữa đội LeBron James và đội Stephen Curry. Trong trận All-Star đầu tiên ở phiên bản mới, ban tổ chức tăng gấp đôi phần thưởng cho đội thắng (100.000 đôla) để thúc đẩy các ngôi sao chơi nghiêm túc hơn mọi năm. Đội thua sẽ nhận 25.000 đôla giống những năm trước đó.

Ở diễn biến mới nhất, đội trưởng Goran Dragic của Miami Heat được chọn thay thế Kevin Love (chấn thương) trong đội LeBron James. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ NBA bất ngờ, bởi cái tên được mong chờ nhiều nhất là tân binh Ben Simmons không được chọn.

Author: Nhân Đạt

News day