Nếu yêu nhau thì đừng làm nhau buồn, đừng để nhau phải đợi chờ
Hạ Vũ (Theo dear.vn) 06/14/2018 02:00 PM
Gặp được nhau, yêu nhau, thời gian bên nhau thật sự là quý báu. Hãy trân trọng từng giây, từng phút một. Đừng để uổng phí. Đừng làm nhau buồn, để nhau phải đợi chờ.

Con trai nên nhớ, khi đèo bạn gái của mình trên xe thì tuyệt đối hãy để tay cô ấy được ôm mình. Con trai nên biết, con gái rất thích được ôm người mình yêu, thậm chí là ôm trọn vòng tay, ôm rất chặt.

Điều đó là vì cô ấy yêu thương bạn, muốn gần gũi với bạn, cảm nhận mùi hương quen thuộc trên chiếc áo bạn. Đó còn thể hiện mối quan hệ của bạn và cô ấy. Thế nên, đừng bao giờ để cô gái của bạn buông bỏ vòng tay, không ôm lấy bạn nữa.

Ảnh: hymanwoo

Nếu bất chợt một lúc, cô ấy thu tay về, hãy xem lại chuyện gì đang xảy ra. Hãy hỏi cô ấy đang buồn, đang giận gì. Vì chắc chắn thể nào lúc ấy cũng có chuyện, cô ấy đang dỗi việc gì đấy nên mới như thế. Và sẽ càng chắc chắn hơn khi đột ngột cô ấy im lặng, không còn tíu tít nói gì nữa cả. Im lặng một hồi rất lâu.

Xin bạn, những lúc như vậy, đừng bỏ mặc cô ấy, đừng im lặng theo cô ấy. Dù rằng bạn có thể đã biết chuyện gì rồi, đã cảm thấy rằng mình không sai gì, nhưng cũng hãy dỗ dành cô ấy lúc đó, nhường nhịn cô ấy. Đừng để cả hai xa cách nhau, tay không giữ chặt người, im lặng cả quãng đường dài. Vì từng giây từng phút trôi qua trong những lúc như vậy, cô gái đều mong chờ được bạn lên tiếng, được bạn kéo tay và bảo cô ấy "Ôm vào".

Có thể cô ấy sẽ rút lại một lần, hai lần, thậm chí nhiều lần. Nhưng khi còn có thể, thì đừng bỏ cuộc. Hãy nhẹ nhàng, nhường nhịn nhau. Nếu đó là một cô gái biết điều và thật lòng yêu bạn, cô ấy sẽ không làm khó bạn lâu.

Ảnh: hymanwoo

Đừng vì cái tôi cao, tức giận, nóng tính, mà mặc kệ cô gái của mình. Cô ấy sẽ rất buồn, rất đau lòng và hụt hẫng. Tự hỏi rằng bạn có thật sự yêu cô ấy không. Đừng để có một ngày, cả hai ngồi chung trên một chiếc xe, nhưng đã chẳng còn quyền đón nhận vòng tay ôm từ phía sau nữa.

Gặp được nhau, yêu nhau, thời gian bên nhau thật sự là quý báu. Hãy trân trọng từng giây, từng phút một. Đừng để uổng phí. Đừng làm nhau buồn, để nhau phải đợi chờ.

Theo Dear.vn

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Hạ Vũ (Theo dear.vn)

News day