Ngắm Sài Gòn qua những tấm postcard sáng tạo
Ngọc Mai (theo zing.vn) 05/26/2018 04:00 PM
Check-in Sài Gòn qua những tấm thiệp không còn xa lạ, nhưng giờ đây bạn có thể tự sáng tạo cho mình tấm postcard bằng cách dễ dàng chỉ với một chiếc điện thoại.
Ảnh: zing.vn

Lối kiến trúc cổ điển đầy chất thơ của Bưu điện thành phố được tái hiện trong hàng nghìn tấm thiệp, thư tay để gửi đến du khách ghé thăm mỗi ngày. 

Ảnh: zing.vn

Đã đến Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua trải nghiệm dạo một vòng qua chợ Bến Thành, thỏa thích ăn món đặc sản, mua quà lưu niệm và chụp một vài tấm hình. Bạn có thể để cảm xúc dẫn dắt, viết dòng tin nhắn, vẽ những điều dễ thương. Và một tấm thư ảnh điện tử độc đáo đã sẵn sàng để gửi đến người mình muốn.

Ảnh: zing.vn

Tấm postcard với hình ảnh tượng đức Mẹ tại Nhà thờ Đức Bà cùng đàn chim bồ câu đang sải cánh bay lên bầu trời trở thành nét quen thuộc của Sài Gòn. Để thêm phần sinh động, hãy vẽ vài biểu tượng ngộ nghĩnh kèm những nét bút thân tình trên nền hình có sẵn.

Ảnh: zing.vn

Chiếc xe đạp chất đầy rọ mây trước Nhà hát lớn Thành phố mang đến hình ảnh mộc mạc tuy khác biệt nhưng vẫn dung hòa với sự sôi động của trung tâm kinh tế lớn nhất nước. Dòng trạng thái viết lên cảm xúc ngay lúc ấy sẽ giúp bạn ghi lại kỷ niệm đáng nhớ hay chỉ đơn giản là nắm bắt chút khoảnh khắc trong một ngày mới.

Ảnh: zing.vn

Bức hình như thay lời muốn nói của những người yêu nhau nhưng không ở gần. Chiều mưa Sài Gòn, khung cảnh tráng lệ nhưng không thể lấp đầy nỗi nhớ nhung mà chàng trai muốn gửi đến cô gái của mình.

Ảnh: zing.vn

Biến tấu những khoảnh khắc đời thường thành tấm postcard độc đáo sẽ giúp bạn khơi gợi nguồn cảm hứng, biến tấu mọi điều tưởng như đã quen thuộc trở nên mới mẻ hơn. 

Ảnh: zing.vn

Khung cảnh bình thường nhất cũng trở nên ấn tượng nếu bạn biết cách dùng các i-con đơn giản mà sinh động đấy. 

Chúc bạn có những tấm postcard ưng ý nhé

Author: Ngọc Mai (theo zing.vn)

News day