Ngắm Streetwear giới trẻ: Đường phố đã biến thành sàn diễn
Leos (Tổng hợp: Saostar) 09/13/2017 03:00 PM
Với sự sáng tạo, những bạn trẻ tận dụng bất kỳ những ngóc ngách nào trên đường để cho ra bức hình thật cool, các công thức an toàn đã tạm xa thay vào đó chẳng còn một quy tắc nào trong cách mix & match nữa.

Nói về streetwear thì cả “hằng hà sa số” những phong cách khác nhau, thế nhưng điểm chung của nó chính là sự nổi loạn, mỗi bộ trang phục đều mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện nên chính con người và cả cái nhìn với xã hội hiện tại. Ngày nay không ai có thể định hướng được trào lưu này, chỉ biết giới trẻ thế giới đang dần khẳng định streetwear như món ăn tinh thần của mình. Đường phố xem như sàn diễn cho những tay chơi chính hiệu, bất cứ khi nào họ xuất hiện cũng sẽ là một “cuộc găng đo” ngầm thực thụ. Nhưng dù “cuộc chiến” đó có như thế nào, thì phải công nhận khả năng sáng tạo và trình mix & match của những tay chơi ngày càng vô biên.

Thời đại này, đã chịu chơi thì phải rủ cả hội cho đẹp đều thôi! 
Ảnh: Dương Ngọc Đức

Chuyện giới trẻ chịu chơi bấy lâu không lạ. Nhiều năm trở lại, không chỉ thanh niên mà các “bóng hồng” cũng hăng hái vẩy lên sân chơi sự đa sắc, ngọt ngào. Fan cuồng các “ông lớn” ngày nay đầy rẫy, không riêng mỗi giày, mỗi Rick Owens, nhà 3 sọc, đế chế mang dáng hình “dấu phẩy” hay chú báo Puma trứ danh mà những cái tên trên đà thống trị như BAPE, Supreme, Off-White cũng được dân chơi thẳng tay chi mạnh, không đơn thuần một vài món trên tổng thể trang phục mà có khi trưng diện cả “cây”. Thú chơi đồ hiệu ở thời điểm này là chuyện bình thường, rất bình thường trong làng mốt streetwear.

Sự kết hợp giữa Rick Owens DRKSHDW High-Top và hoodie over là lựa chọn an toàn nhưng chưa nhàm chán bao giờ.
Ảnh: Lê Nguyễn Bá Huân
Đừng nghĩ Yeezy Boost 350 “Zebra” lạc quẻ, chúng là điểm nhấn đó.
Ảnh: Cuong Dinh
Belt caro kết hợp Vans Slip-On cùng tông trên cây đen bí ẩn khiến đối phương không thể rời mắt.
Ảnh: VSSG
Cả “thế giới đồ hiệu” như Gucci Ace Embroidered, túi hộp big size, T-shirt Balenciaga hay case Louis Vuitton x Supreme rực đỏ đều bỗng chốc thu bé lại, chỉ bằng Vũ Nhật Giang.
Ảnh: saostar.vn

Không chỉ vậy, các tín đồ Streetwear còn tận dụng sự kết hợp giữa các phụ kiện, các items để thêm thắt bộ outfit của mình thêm năng động, thoải mái nhưng không kém phần thời trang, bắt mắt. Với khá nhiều những sự kết hợp lạ mà quen, hay từ cái đầu nhanh nhạy, luôn biết nắm bắt cách chơi màu sắc khiến dân tình ngày càng “chất chơi” phải biết.

Cô bạn này là minh chứng cho việc không phải lúc nào sporty-chic cũng phải kèm sneaker. Cao gót chen vào mà nàng vẫn giữ được vẻ năng động, cá tính đó thôi.
Ảnh: saostar.vn
Bomber từ thương hiệu Palace phối với “con cưng” NMD luôn là công thức đơn giản nhưng đẹp khỏi bàn.
Ảnh: saostar.vn
Tưởng chừng “tham” họa tiết sẽ làm bạn rối mắt, không, điểm nhấn da beo mới là mấu chốt để bạn thu hút ánh nhìn.
Ảnh: saostar.vn
Mẫu túi độc đáo đi kèm sneaker Saucony Shadow Original cùng tông, công bằng mà nói một khi giới trẻ nhúng tay vào những bộ cánh streetwear, đó là cái nhìn chưa bao giờ nhàm chán.
Ảnh: saostar.vn
Supreme, Prada cùng tông Air Max Plus Tuned 1 “Dream” có lẽ là phối cách hoàn hảo.
Ảnh: saostar.vn
Sự pha trộn giữa crop-top cách điệu, quần cluth kèm choker, còn “combo” nào chuẩn hơn cho ngày chớm thu?
Ảnh: saostar.vn
Công thức này được xem là “bí kíp” mặc đẹp của các nàng đấy.
Ảnh: saostar.vn
Sau Fila, phải chăng Palace là trao lưu mới?
Ảnh: saostar.vn
“Cây đen” Supreme kết hợp Air Jordan 6 Black Infrared, còn gì hoàn hảo hơn nữa?
Ảnh: saostar.vn

 

Author: Leos (Tổng hợp: Saostar)

News day