Ngày em và anh về chung một nhà
CTV Thiên Di (Yến Nhi Lê) 05/26/2018 08:00 PM
Giờ thì chúng ta đã an nhiên mà đếm ngược đến ngày thành hôn. Mọi người rồi cũng sẽ thành tâm mà chúc phúc cho chúng ta. Thế gian này, ai dành cho ai vốn đã được định sẵn, và chúng ta cũng là những người sinh ra để dành cho nhau.

Hôm qua, em vô tình nhìn thấy những mẫu thiết kế áo cưới của studio. Nhìn ngắm một hồi lâu, em nhoẻn miệng cười thích thú. Đang ở cạnh anh, không tránh khỏi việc anh đã nhìn thấy, anh xoa đầu em rồi chỉ vào điện thoại hỏi "Em thích những mẫu này hả". Ngày mai, tan làm, anh đưa em qua đó nhé, mình sẽ đặt may theo mẫu thiết kế luôn, anh chỉ muốn em luôn vui vẻ và xinh đẹp.

Ngày cưới cũng sắp đến gần, trong lòng em không giấu được sự hạnh phúc. Bởi tìm được một chàng trai hiểu mình, ân cần và luôn yêu thương em như anh, em đã mãn nguyện trong lòng.

Ảnh: Vietbao

Khi bắt đầu mối tình của chúng ta, biết bao nhiêu sóng gió, sự ngăn cấm của gia đình, không bạn bè nào ủng hộ em đến với anh. Nhưng rồi em đã chứng minh cho mọi người thấy, sự lựa chọn của em là đúng, mà cho dù có sai đi nữa em cũng sẽ biến nó thành đúng. Bởi em là một cô gái bướng bỉnh và luôn cầu toàn mọi thứ.

Cảm ơn anh vì đã nỗ lực rất nhiều để mang lại hạnh phúc cho em. Cảm ơn anh đã không chùn chân mỏi gối mà bỏ rơi em. Cảm ơn anh vì đã luôn dịu dàng và đối xử tốt với em. Cảm ơn anh đã luôn vì em mà hoàn thiện hơn bản thân mình. 

Ngược xuôi ngang dọc, mình vẫn luôn nắm chặt tay nhau. Để rồi bây giờ, lễ cưới của chúng ta đã được định đoạt, được chuẩn bị tươm tất, từ lúc thiết kế thiệp cưới, rồi đặt hoa cưới, trang trí sảnh cưới, tất cả đều do chúng ta lên ý tưởng. Anh biết em luôn ao ước có một lễ cưới hoàn hảo, luôn ao ước mình sẽ là cô dâu thật xinh đẹp, và anh sẽ là chú rể thật lịch lãm.

Giờ thì chúng ta đã an nhiên mà đếm ngược đến ngày thành hôn. Mọi người rồi cũng sẽ thành tâm mà chúc phúc cho chúng ta. Thế gian này, ai dành cho ai vốn đã được định sẵn, và chúng ta cũng là những người sinh ra để dành cho nhau. Vì thế, mình hãy trân trọng mối lương duyên này anh nhé.

Ảnh: Yan

Sau này, trong cuộc sống hôn nhân, sẽ có những giây phút chúng ta mâu thuẫn và mỏi mệt. Những lúc muốn buông tay nhau hãy nhớ lại lý do vì sao chúng ta bắt đầu và đã cố gắng vì nhau như thế nào. Em tin rằng, tình yêu và sự bao dung sẽ luôn là nền tảng vững chắc trong cuộc sống của chúng ta. Hãy luôn tin rằng tình yêu đẹp luôn tồn tại trên thế gian này, chỉ cần gặp đúng người, thì tất cả luôn đúng.

Yêu anh rất nhiều, chàng trai của em.

Author: CTV Thiên Di (Yến Nhi Lê)

News day