Nguyên Thảo - Giọng ca xứ ngàn thông
CTV Hà Nguyễn 05/19/2018 08:30 AM
Hãy thả mình theo những giai điệu của giọng ca Nguyên Thảo bạn sẽ bất ngờ bởi những ca từ tuyệt vời từ giọng hát đặc biệt này.

Dường như vẻ yên bình, cái lạnh se sắt, chút mộng mơ của xứ Đà Lạt đã ám ảnh vào giọng ca đầy tuyệt vời của Nguyên Thảo, để tạo nên một giọng ca vô cùng ấn tượng, đầy chất riêng biệt trên thị trường.

Ảnh: Facebook Nguyên Thảo

Bắt đầu nổi tiếng tại các phòng trà của ca sĩ Ánh Tuyết, rồi được nhạc sĩ Dương Thụ và gia đình ca - nhạc sĩ Mỹ Linh, Anh Quân giúp đỡ, Nguyên Thảo đã bật lên trở thành một giọng ca vô cùng ấn tượng trong làng nhạc Việt.

Album “Chào sân” của Nguyên Thảo - Suối và cỏ đã để lại một ấn tượng vô cùng đặc biệt với khán giả yêu nhạc Việt. Hầu hết các sáng tác đều là của nhạc sĩ Dương Thụ, Anh Quân, Huy Tuấn. Chất lãng mạn, trữ tình trong giai điệu, lời ca đẹp như thơ hòa cùng với giọng hát đầy đắm say, hết sức truyền cảm của Nguyên Thảo, tất cả như một bản giao hưởng tuyệt vời của vũ điệu âm thanh.

Ảnh: Facebook Nguyên Thảo

Nguyên Thảo sỡ hữu giọng ca đẹp, chất giọng trong trẻo, êm ái, đầy biểu cảm, lối nhả chữ vô cùng chau truốt, kỹ thuật thanh nhạc tốt cùng một bệ đỡ vô cùng tuyệt vời - nhạc sĩ Dương Thụ, tất cả đã tạo nên một cái tên “Nguyên Thảo đắm say, đẹp cả về giọng hát lẫn hình thức".

Ảnh: Facebook Nguyên Thảo

Gương mặt trái xoan, chiếc răng khểnh duyên dáng, giọng hát tràn trề sức sống - dường như Nguyên Thảo đã làm nên một màu sắc tươi mới, riêng biệt cho các giọng ca yêu nhạc. Từ Dương Thụ, Phạm Duy, Huy Tuấn, Anh Quân, nàng đều thể hiện một cách trọn vẹn và tuyệt vời.

Bạn yêu nhất bài hát nào do Nguyên Thảo thể hiện nhỉ?

Author: CTV Hà Nguyễn

News day