Nhà đồng sáng lập Dolce & Gabbana chê Selena Gomez xấu xí
Hà Linh 06/16/2018 08:30 AM
Nhà thiết kế Stefano Gabbana đã có lời bình luận ác ý về ngoại hình của cô ca sĩ Selena Gomez và điều này khiến fan của cô nàng vô cùng tức giận.

Stefan Gabbana đã gây shock khi bình luận vào một bức ảnh của giọng ca "Same Old Love" trên trang Instagram mang tên The Catwalk Italia với nội dung: "Cô ấy trông thật xấu xí". Ngay sau đó, phần bình luận đã ngập tràn những lời chỉ trích từ các fan của cô ca sĩ 25 tuổi này đối với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.

Ảnh: Instagram The Catwalk Italia

"Thay vì chê bai ngoại hinh của người khác, tại sao ông không tự nhìn lại cả ngoại hình lẫn nhân cách của mình đi? Nếu ông cảm thấy cần phải chỉ trích một người chưa hề làm gì có lỗi với mình thì chắc hẳn ông có vấn đề về đầu óc rôi" - một người hâm mộ đã phẫn nộ viết.

Không chỉ có những người hâm mộ mà một vài nghệ sĩ khác cũng đã đồng loạt bảo vệ cô nàng. Ca sĩ nhạc đồng quê Julia Michaels đã viết trên trang mạng xã hội Twitter của mình: "Selena là một trong số những người phụ nữ xinh đẹp nhất mà tôi từng biết, cả về ngoại hình lẫn nhân cách". Một vài ngày trước đó, Gabbana cũng gây phẫn nộ khi nói "Không" với bức hình của người mẫu nổi tiếng Kate Moss.

Ảnh: VTV.vn

Dolce & Gabbana là một thương hiệu thời trang cao cấp vô cùng nổi tiếng, được thành lập bởi hai nhà thiết kế người Ý là Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Được biết, đây không phải lần đầu tiên 2 nhà thiết kế có phát ngôn gây shock. Trước đó, nhà thiết kế 55 tuổi lừng danh này từng chỉ trích đệ nhất phu nhân Melania Trump khi bà đang mặc một chiếc áo khoác của thương hiệu thời trang này.

Hiện Selena Gomez vẫn chưa lên tiếng sau vụ việc.

 

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle.

Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com.

Xin cảm ơn!

Author: Hà Linh

News day