Như Quỳnh 'thả thính' thí sinh ngay từ tập mở đầu Thần tượng Bolero
Huỳnh Như 01/26/2018 08:30 AM
Chỉ mới tập đầu tiên vòng Tinh hoa, chàng nhân viên Y tế đến từ bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã gây náo loạn khiến HLV Như Quỳnh và Quang Lê liên tục tranh giành đến nỗi giọng ca Người tình mùa đông phải dùng chiêu "thả thính".

Tối 25/1, tập đầu tiên vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero diễn ra. Sự háo hức chờ đợi của khán giả theo dõi chương trình đã được đáp ứng với những giọng ca tiềm năng được tuyển lựa từ hàng nghìn thí sinh đến từ khắp nơi trên cả nước.

Ảnh: saostar.vn

Ở tập đầu tiên, sự xuất hiện của Nguyễn Đức Trường - nhân viên Y tế tại bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng gây nhiều chú ý. Sở hữu nét đẹp hiền lành, lịch lãm lôi cuốn bởi giọng hát nhẹ nhàng và ngọt ngào. Ấn tượng nhất chính là việc anh mang trang phục của nhân viên ngành Y tế lên sân khấu dự thi.

Là thí sinh mở đầu nhưng Đức Trường không run rẩy mà lại có phong độ khá ổn. Tiết mục Yêu một mình khiến mọi người “điêu đứng” và chạm vào trái tim của người nghe bởi giọng hát ngọt ngào. Chỉ mới câu hát đầu tiên, HLV Như Quỳnh đã dành tràng vỗ tay không ngớt. Mặt khác, ca khúc dự thi của Đức Trường còn “lôi kéo” cả nữ HLV và Quang Lê cùng cất tiếng hát.

Ảnh: saostar.vn

Nhận được sự lựa chọn của 3 HLV, Đức Trường làm các HLV phải tranh nhau giành giật đến nỗi HLV Như Quỳnh phải “thả thính”: “Nếu như vài năm trước thôi có lẽ Quỳnh đã yêu bạn rồi”. Tuy nhiên, Quang Lê nhanh chóng cướp lời “sẽ yêu bạn từ bây giờ”. Không khí trường quay càng trở nên sôi động hơn khi HLV Quang Lê bất ngờ hé lộ rằng: “Như Quỳnh chỉ dịu dàng trên sân khấu nhưng ở ngoài đời không dịu dàng chút nào”.

Ảnh: saostar.vn

Hơn 20 năm xa quê nhưng Như Quỳnh vẫn chiếm được tình cảm của khán giả trong và ngoài nước. Hơn nữa, việc chị về nước đảm nhận vai trò HLV là điều quá bất ngờ đối với người hâm mộ. Không riêng gì Đức Trường, hẳn nhiều thí sinh khác cũng bày tỏ sự yêu mến nữ HLV. Dù dành nhiều tình cảm cho HLV Như Quỳnh nhưng Đức Trường vẫn chọn “nghe lý trí”, đã “lật kèo” phút chót khi quyết định lựa chọn về đội Quang Lê.

Ảnh: saostar.vn

Sự cuốn hút của Đức Trường đã mở màn cho 1 đêm thi đầy kịch tính, có khi còn là áp lực cho các thí sinh thi sau khi đã nhận được cả 3 chiếc nút đỏ. Một phần thi vừa đủ để tạo độ gay cấn khởi đầu cho một chặng đua.

Author: Huỳnh Như

News day