Như Quỳnh về Việt Nam làm huấn luyện viên 'Thần tượng Bolero 2018'
Hàn Quốc Việt 12/22/2017 08:30 AM
Đây là chương trình đầu tiên ca sĩ hải ngoại xuất hiện khi về nước hoạt động nghệ thuật.

Cách đây không lâu, thông tin ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh làm liveshow tại Hà Nội vào hai đêm 27-28/1/2018 khiến nhiều khán giả vui mừng. Mới đây, ban tổ chức Thần tượng Bolero lại tiết lộ, chị sẽ trở thành huấn luyện viên của chương trình này trong mùa thứ ba. Như Quỳnh ngồi "ghế nóng" cùng ca sĩ Ngọc Sơn và ca sĩ Quang Lê. Chương trình ghi hình vào hai ngày 8-9/1 và phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam vào thứ năm hàng tuần, kể từ 25/1.

Ảnh: ngoisao.net

Như Quỳnh tên thật Lê Lâm Quỳnh Như, sinh năm 1970, quê ở Đông Hà, Quảng Trị. Gia đình chị chuyển vào Sài Gòn từ năm 1971. Thuở nhỏ, Như Quỳnh đã rất nổi tiếng bởi vẻ xinh đẹp, dễ thương và giọng hát trong trẻo. Chị thường xuyên xuất hiện trong các băng video thiếu nhi và các chương trình văn nghệ dành cho học trò của Đài truyền hình TP HCM. Năm 1991, Như Quỳnh thi Tiếng hát truyền hình TP HCM và đoạt giải đặc biệt khi nhận được điểm 10 tuyệt đối từ các giám khảo với ca khúc Mùa xuân trên Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1993, Như Quỳnh cùng gia đình sang Mỹ định cư. Một năm sau đó, chị nổi tiếng với hai ca khúc Người tình mùa đông  Chuyện hoa sim. Từ đó, chị trở thành một trong những ngôi sao hải ngoại hàng đầu ở cả trong nước lẫn nước ngoài. Chị ra mắt nhiều album, tham gia nhiều chương trình đại nhạc hội hoành tráng và có vô số bài hit thuộc thể loại nhạc trữ tình.

Ảnh: ngoisao.net

Lên sóng vào tháng 2/2016, Thần tượng Bolero là chương trình được sản xuất dựa trên format Nation's best voice của Time Symphony (Anh). Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca. Kết thúc hai mùa thi, Thần tượng Bolero đã tìm ra được hai quán quân là Trung Quang và Hellen Thuỷ. Các ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam từng ngồi "ghế nóng" chương trình này là Ngọc Sơn, Quang Lê, Quang Linh, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Dũng, Đan Trường.

Author: Hàn Quốc Việt

News day