Những ngôi sao có học vấn cao của Hollywood
Hà Nguyễn 06/19/2018 02:30 PM
Không chỉ sở hữu những vai diễn đắt giá, những ngôi sao dưới đây còn khiến dân tình ngỡ ngàng bởi học vấn cao ngất ngưởng với những tấm bằng danh giá tại các đại học lớn trên thế giới.

1. Emma Watson 

Emma được biết đến là một cô nàng tài sắc vẹn toàn.
Ảnh: wikipedia

Cô nàng Emma Watson nổi tiếng với vai diễn trong loạt phim "Harry Potter", mới đây đã sở hữu tấm bằng tốt nghiệp của đại học danh giá Brown. Cô nàng theo học chuyên ngành văn học Anh, 5 năm học tại ngôi trường này không phải là dễ dàng, bởi lẽ Emma luôn bận rộn với các kế hoạch điện ảnh của mình. Emma từng chia sẻ rằng, cô dường như nhận được nhiều fans hơn kể từ khi tốt nghiệp xong đại học. 

2. Lupita Nyong'o

Viên ngọc đen Lupita Nyong'o sở hữu học vấn cao ngất ngưởng.
Ảnh: wikipedia

Viên ngọc đen này vừa đoạt giải Oscar lần thứ 86, hiện tại cô sở hữu 2 tấm bằng: một tấm bằng cử nhân nghiên cứu phim và kịch nghệ của trường Cao đẳng Hampshire (Mỹ) và một tấm bằng diễn xuất của Đại học Yale. 

Với giải Oscar lần thứ 86, Lupita Nyong'o trở thành một cái tên đắt giá với các đạo diễn, cô nhanh chóng được mời vào các vai diễn nặng ký, mở đường cho sự nghiệp đầy rực rỡ phía tước. 

3. James Franco

Nam diễn viên điển trai.
Ảnh: thewrap.com

Tài tử 127 Hours được coi là một trong người sở hữu học vấn cao nhất trong giới nghệ sĩ Hollywood. Nam diễn viên này từng tốt nghiệp Đại học UCLA, Los Angeles (Mỹ) từ năm 2008 sau đó anh học thêm về thạc sĩ chuyên ngành viết kịch tại Đại học Columbia. Không bằng lòng với mình, anh còn tiếp tục đăng ký học bằng tiến sĩ tại Đại học Houston và một chương trình tiến sĩ khác tại đại học Yale. 

4. Ron Jeremy 

Nam diễn viên khiêu dâm nổi tiếng Ron Jeremy gây ngỡ ngàng với trình độ học vấn ấn tượng.
Ảnh: wikipedia

Nam diễn viên khiêu dâm nổi tiếng này từng sở hữu một bằng Thạc sĩ chuyên ngành giáo dục tại trường Cao đẳng Queens, New York (Mỹ). Ngôi sao đình đám của dòng phim cấp 3 này từng tuyên bố với những diễn viên trẻ khác rằng ông luôn nói "không" với thuốc kích dục trong suốt sự nghiệp của mình. 

5. David Duchovny 

Chàng diễn viên điển trai của "Hồ sơ tuyệt mật" từng là sinh viên đại học Yale danh giá.
Ảnh: wikipedia

Ngôi sao lừng danh dòng phim "trinh thám" Hồ sơ tuyệt mật này khiến nhiều người nể phục bởi anh đã hoàn thành chương trình học và nắm trong tay một tấm bằng cử nhân văn học Anh của trường Đại học Princenton (Mỹ) và một tấm bằng Thạc sĩ cùng ngành của trường Đại học Yale. Trong bộ phim "Californiacation", anh còn phô diễn kiến thức về văn học Anh của mình trên màn ảnh. 

6. Rowan Atkinson 

Mr Bean từng là sinh viên đại học Oxford nổi tiếng nước Anh.
Ảnh: wikipedia

Nam diễn viên đình đám này khổng chỉ là một diễn viên hài nổi tiếng mà còn sở hữu học vấn cực cao tại đại học danh tiếng Oxford. Trong thời gian học, "Mr Bean" còn tích cực tham gia các hoạt động của trường, đặc biệt là trong đội kịch. 

7. Mayim Bialik 

Mayim Bialik với trình độ học vấn tuyệt vời.
Ảnh: wikipedia

Nàng diễn viên nổi tiếng của bộ phim đình đám Big Bang Theory từng theo học trường đại học UCLA và có trong tay ba tấm bằng gồm một bằng cử nhân tiếng Do Thái và hai bằng Thạc sĩ chuyên ngành nghiên cứu khoa học thần kinh. Cô cũng là một trong những tiến sĩ khoa học đổi nghề thành minh tinh màn bạc thành công trên thế giới. 

 

Theo: thanhnien.vn

Author: Hà Nguyễn

News day