Những ý tưởng trang trí phòng tân hôn đẹp lung linh mà vô cùng đơn giản
CTV Quỳnh Anh 03/27/2018 12:00 PM
Việc chuẩn bị cho một đám cưới hoàn hảo sẽ gồm rất nhiều công đoạn và không thể thiếu việc trang trí căn phòng tân hôn dành cho cặp vợ chồng mới cưới.

1. Căn phòng tân hôn ngập tràn bóng bay đủ sắc màu

Bóng bay luôn là món đồ trang trí được ưa chuộng trong nhiều dịp quan trọng như sinh nhật, cưới hỏi,... Bạn có thể dùng bóng bay trái tim với các gam màu pastel như đỏ, hồng, tím và trắng và đặt chúng trên giường cưới, trên bàn trang điểm, hoặc bơm khí hidro vào và thả bóng lên trần của căn phòng với những dải ruy băng đủ màu. Bạn cũng có thể dùng bóng bay hình chữ cái hay chữ số để trang trí cho phòng cưới thêm lung linh.

Những quả bóng bay mang sắc trắng - hồng trong phòng cưới.
Ảnh: Yeutre.vn
Bóng bay chữ 'Happy Wedding' trang hoàng căn phòng tân hôn.
Ảnh: eva.vn

 

2. Nồng nàn sắc đỏ của hoa hồng trong phòng cưới

Hoa hồng luôn là biểu tượng cho tình yêu sâu đậm, thắm thiết. Bởi vậy, trang trí phòng tân hôn với hoa hồng là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể chỉ đơn giản cắm một lọ hoa hồng rồi đặt trên bàn trang điểm, hoặc lấy cánh hoa hồng rải lên trên giường cưới thành một hình trái tim.

Những cánh hoa hồng nổi bật trên ga giường trắng.
Ảnh: Kythuatthietkenoithat.com
Một trái tim bằng cánh hoa hồng làm cho căn phòng tân hôn trở nên lung linh.
Ảnh: aFamily

 

3. Phòng tân hôn với những ánh nến lung linh

Bạn có thể trang trí phòng cưới với các loại nến cốc, nến thơm đa dạng về màu sắc và hình dáng. Ánh sáng ấm áp từ những ngọn nến sẽ làm cho không gian căn phòng lãng mạn và ngọt ngào hơn. Một ý tưởng nữa là bạn có thể đặt những bức ảnh cưới xen kẽ với những cốc nến thơm tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp cho cặp vợ chồng mới cưới.

Ánh nến ấm áp giúp cho không gian lãng mạn hơn.
Ảnh: Camnang.online
Đặt nến thơm trên giường cưới là một ý tưởng không tồi.
Ảnh: Yeutre.vn

 

4. Trang trí phòng cưới với những món đồ chơi dễ thương

Một cặp tượng cô dâu – chú rể hay một chiếc đồng hồ cát đặt trên bàn trang điểm trong phòng cưới cũng là một ý tưởng trang trí tuyệt vời giúp căn phòng đẹp hơn. Ngoài ra còn có rất nhiều món đồ nhỏ xinh có thể đặt trong phòng cưới như: gấu bông, búp bê,... Bạn có thể lựa chọn tùy thích.

Cặp đôi cô dâu - chú rể dễ thương.
Ảnh: aFamily
Cặp đôi gấu bông trang trí cho phòng cưới.
Ảnh: Quatanggaubong.com

5. Trang trí phòng cưới với khăn tắm

Khăn tắm sẽ được gấp thành một cặp thiên nga và đặt trên giường cưới. Một cặp chim thiên nga thường tượng trưng cho sự chung thủy và tin tưởng của vợ chồng trong hôn nhân. Bạn có thể đặt vài cánh hoa hồng lên trên cặp thiên nga hay làm một trái tim bằng hoa hồng bao quanh chúng, điểu này làm cho cặp thiên nga trở nên vô cùng nổi bật và thành tâm điểm của căn phòng.

Đôi chim thiên nga tượng trưng cho sự thủy chung.
Ảnh: Eva.vn

 

Trên đây là một số ý tưởng trang trí căn phòng tân hôn đơn giản mà ý nghĩa cho các cặp đôi trong ngày cưới. 

Author: CTV Quỳnh Anh

News day