Những ý tưởng tuyệt vời về quà tặng cho một nửa của mình
Quỳnh Anh 05/23/2018 12:00 PM
Đối với phái mạnh, việc lựa chọn món quà dành tặng cho mẹ, bạn gái hoặc vợ của mình dường như là một nhiệm vụ khó khăn và nan giải bởi lẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn và bạn thường khó đoán được sở thích của phụ nữ. Vinacircle xin gợi ý 10 món quà hoàn hảo bạn có thể dành tặng cho những người phụ nữ trong dịp đặc biệt.

1. Trang sức

Mọi phụ nữ đều không thể kìm lòng trước những món trang sức tinh xảo.
Ảnh: Trenhub.com

Đồ trang sức luôn là món quà tuyệt vời với phụ nữ. Đồ trang sức làm bằng tay là một lựa chọn cho bạn và sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm và thời gian đầu tư vào món quà. Trang sức được khắc lên một thông điệp cá nhân là một cách tuyệt vời để làm cho món quà trở nên đặc biệt và đáng nhớ.

 

2. Hoa

Một bó hoa sẽ làm phụ nữ vui vẻ cả ngày.
Ảnh: Ehow

Hoa có một năng lực kì diệu là nó có thể làm tâm trạng của một người phụ tràn đầy sức sống. Nếu món quà dành cho một người phụ nữ mà bạn yêu, bạn có thể lựa chọn hoa hồng đỏ và trắng.

 

3. Thẻ quà tặng

Quà tặng là thẻ quà tặng.
Ảnh: vietskytravel.com.vn

Thẻ quà tặng hay voucher cũng là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ người phụ nữ nào. Ý tưởng thẻ quà tặng hay ho có thể là một ngày tại spa, đến một cửa hàng quần áo yêu thích, hoặc đến một quán cà phê thưởng thức đồ uống. Thẻ quà tặng là một lựa chọn tốt nếu bạn không thể quyết định một món quà cụ thể.

 

4. Nến thơm

Nến thơm là một ý tưởng không tồi.
Ảnh: Ehow

Nến là một món quà Giáng Sinh tuyệt vời cho phụ nữ. Bạn có thể tìm thấy nến thơm tại các cửa hàng trong trung tâm mua sắm và các cửa hàng bán nến khác. Hãy chọn nến có những mùi dịu nhẹ nếu bạn cảm thấy tính cách người phụ nữ bạn muốn tặng quà rất hiền dịu, nhẹ nhàng như mùi vani, mùi lavender, mùi hoa hồng,... và nến có những mùi mạnh hơn như mùi gỗ trầm, táo xanh,... nếu cá tính cô ấy khá mạnh.

 

5. Chocolate

Chocolate là món quà ngọt ngào dành cho phụ nữ.
Ảnh: Joshanchocolate.com

Tặng chocolate không chỉ dành cho ngày lễ tình nhân. Bạn hoàn toàn có thể tặng món quà này cho phụ nữ vào những dịp khác để bày tỏ tình cảm của mình dành cho họ. Có rất nhiều loại dể cho bạn có thể lựa chọn. Một ý tưởng hay là tặng một hộp chocolate với nhiều vị khác nhau, như vậy cô ấy có thể thử tất cả các vị của món ngon này.

 

6. Khung ảnh

Một chiếc khung ảnh tự làm sẽ thể hiện tình cảm của bạn.
Ảnh: Ehow

 Một chiếc khung ảnh là một món quà mang tính cá nhân và không tốn kém. Tìm một bức ảnh gần đây với hai người trong đó và mua một chiếc khung thật đẹp để làm cho bức ảnh nổi bật hơn.

 

7. DVD

Xem DVD bên người yêu là một món quà tuyệt vời cho nửa kia của bạn.
Ảnh: Ehow

Mua cho người phụ nữ bạn yêu DVD mà cô ấy thích và cùng nhau xem nó. Dành thời gian ấm áp bên nhau như vậy cũng là một ý tưởng không tồi chút nào.

 

8. Phụ kiện phòng tắm

Những món phụ kiện nhà tắm thiết thực cho mọi phụ nữ.
Ảnh: Ehow

Tặng phụ nữ các phụ kiện tắm như xà bông, tẩy tế bào chết chân và kem bôi mặt thật sự khiến phụ nữ vui mừng. Một túi quà nhỏ hoặc giỏ quà tặng chứa các phụ kiện trên là lựa chọn tuyệt vời. Một số ý tưởng khác là tặng các loại nước thơm, sơn móng tay và vài món đồ với thương hiệu trang điểm yêu thích của họ.

 

9. Quyển sổ lưu giữ kỉ niệm

Quyển sổ lưu giữ khoảnh khắc là một món quà tuyệt vời.
Ảnh: makedoandmend

Đây là món quà thích hợp giành tặng cho bạn gái hay vợ của bạn. Một cuốn sổ lưu niệm ngắn chứa đầy các bức ảnh và các cụm từ chú thích dễ thương cùng những kỷ niệm trong năm qua có thể là một món quà đáng nhớ. Càng tuyệt vời hơn nữa khi bạn có thể tự tay chuẩn bị món quà để thể hiện tình cảm của mình.

 

10. Thời gian của bạn

Hãy chuẩn bị một bữa tối lãng mạn cho người phụ nữ của bạn.
Ảnh: tr.123fj.com

Đây là một món quà không thể ý nghĩa hơn dành tặng cho người phụ nữ của bạn, việc dành thời gian của bạn để đi xem phim, đi công viên trò chơi cùng cô ấy cả ngày và dùng bữa tối lãng mạn trong nhà hàng sẽ khiến cho cô ấy cảm động và hạnh phúc với món quà của bạn.

 

Hãy dành tặng những món quà yêu thương đến người bạn đời của mình bạn nhé.

Author: Quỳnh Anh

News day