Nóng chuyện cấm cầu thủ tán gái Nga tại World Cup
CTV Đức Anh 05/29/2018 09:30 AM
Chuyện "tán gái Nga" đối với các cầu thủ bỗng trở thành một đề tài hấp dẫn khi một Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) ra lệnh cấm các cầu thủ tiếp xúc với phụ nữ, trong khi đó một LĐBĐ khác thì làm ngược lại.

Mới đây, LĐBĐ Nigeria đã đưa thêm một điều luật kỳ lạ vào hệ thống kỷ luật đội bóng của mình: Các cầu thủ không được tán tỉnh, qua lại với phụ nữ địa phương tại World Cup. Trong tinh thần quán triệt chặt chẽ, HLV Nigeria cho rằng việc "ong bướm" của các cầu thủ vào các ngày nghỉ là hoàn toàn có thể xảy ra. Và điều đó sẽ tác động xấu đến tinh thần thi đấu và hình ảnh quốc gia.

"Chúng tôi khuyến khích các cầu thủ có thể mang theo gia đình vợ con đến dự World Cup. Liên Đoàn đã chuẩn bị sẵn phòng cho mỗi cầu thủ để có thể ở với gia đình mình." - Gernot Rohr nói với tạp chí Nigerian Complete Sports – "Nhưng sẽ không bao  giờ có chuyện họ được phép đi lại với các cô gái Nga, không bao giờ. Ngoại trừ cầu thủ Mikel có bạn gái là người Nga ra."

Obi Mikel cùng cô bạn gái Nga có đôi mắt huyền Diyachenko.
Ảnh: Getty Images

Trái ngược với sự nghiêm ngặt của Nigeria, cách đó khoảng một tuần, LĐBĐ Argentina của danh thủ Leo Messi đã đưa ra những nội dung về chủ đề "gái Nga" trong cẩm nang văn hóa mà họ chuẩn bị cho đoàn lên đường. Trong cuốn cẩm nang đáng yêu đó, tác giả mô tả rất kỹ việc các cô gái Nga luôn cần được đối xử ân cần dịu dàng. Vì thế, đàn ông (gồm các cầu thủ) nên cạo râu, ăn mặc lịch thiệp và nói năng tôn trọng đối với họ.

Tuy nhiên, cuốn cẩm nang này cũng cho biết phụ nữ Nga rất cởi mở và chủ động. Đó là lý do đàn ông Argentina cần phải biết chọn lọc, không nên quá vồ vập bởi không phải cô gái nào cũng phù hợp với họ.

"Xinh đẹp như gái Nga" là có thật.
Ảnh: Footy

Nước Nga - chủ nhà World Cup không chỉ là một quốc gia rộng lớn với thiên nhiên hữu tình, mà còn có những cô gái quyến rũ xinh đẹp có tiếng ở Châu Âu. Đây chắc chắn là một đề tài nóng với các cầu thủ, khán giả và cả đội ngũ ghi hình trận đấu. Cũng may sau đó LĐBĐ Argentina đính chính cuốn cẩm nang trên bị lỗi biên tập, nếu không biết đâu danh thủ Leo Messi sẽ phải cạo râu?

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Đức Anh

News day