Phạm Băng Băng sử dụng 600 chiếc mặt nạ mỗi năm
Thanh Bông 08/20/2017 03:00 PM
Dù luôn dày đặc lịch trình với các hoạt động nghệ thuật và bận rộn với những chuyến bay dài, Phạm Băng Băng vẫn giữ được sự trẻ trung, tràn đầy sức sống. Bí quyết của cô là ngày nào cũng sử dụng 2 mặt nạ dưỡng da.

Với Phạm Băng Băng, hai đồ vật không thể thiếu dù đi bất cứ đâu là Son dưỡng và son. Cô quan niệm rằng đôi môi là bộ phận quan trọng và là đặc điểm đáng được nâng niu nhất trên khuôn mặt của mỗi người. 

Ảnh: soha.vn

Ngoài ra, nữ diễn viên này còn chia sẻ rằng mỗi khi đi ra ngoài, cô luôn không quên mang theo dù và dù cho chỉ làm việc trước laptop thôi thì cô cũng thoa kem chống nắng. Băng Băng nói không với cà phê hay những thức uống có chứa caffein. Thay vào đó, để giữ được sự tươi trẻ, cô dành sự ưu tiên cho các loại hạt vừng, sữa và yogurt.

Ảnh: elle.vn

Tuy nhiên, điều khiến các bạn nữ cảm thấy tuyệt vời nhất là khi biết được bí quyết rất quan trọng của Phạm Băng Băng trong việc chăm sóc làn da. Cô luôn sử dụng mặt nạ mỗi ngày, kể cả tranh thủ lúc giải lao giữa các giờ quay phim.

Cô cho biết: “Tôi sử dụng ít nhất hai mặt nạ một ngày – một cho giữ ẩm và một cho làm trắng da. Tôi nghĩ rằng tôi mình đã sử dụng 600 chiếc mặt nạ mỗi năm”. Công thức mặt nạ yêu thích của cô là trộn đều bột yến mạch, sữa tươi, nước ấm theo tỷ lệ 2:1:1 rồi đắp lên da trong vòng 20 - 30 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Vốn giàu khoáng chất, vitamin và chất xơ, yến mạch giúp ngăn ngừa lão hóa, kích thích cơ thể đào thải độc tố, đồng thời tăng độ trắng sáng, tràn đầy sức sống cho da.

Ảnh: elle.vn

Với ngoại hình và đặc biệt là làn da trẻ trung, căng mịn, chắc chắn là không ai có thể phủ nhận lợi ích từ mặt nạ mà Phạm Băng Băng đã chia sẻ. Bạn hãy thử và cho chúng tôi biết kết quả nhé!

Author: Thanh Bông

News day