Phẫu thuật thẩm mỹ: một bước lên hương hay liều mình đánh đổi?
Thủy Tuyền 08/04/2017 09:00 AM
Những ngày qua, thông tin về Đức Phúc – Quán quân The Voice 2015 với diện mạo mới ồ ạt xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhận những luồng ý kiến khác nhau. Vậy hành trình lột xác này sẽ đem lại kết quả gì?

Câu chuyện về phẫu thuật thẩm mỹ không là đề tài mới mẻ trong giới nghệ thuật. Dù thừa nhận hay không thì quá trình tu sửa về ngoại hình luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Điểm lại thời gian gần đây, hàng loạt thông tin về Tùng Sơn, Lệ Rơi và bây giờ là Đức Phúc được tiếp nối chỉnh sửa nhan sắc được đăng tải trên các mặt báo gây sự chú ý lớn.

Hành trình tìm đến cái đẹp thường có sự góp sức của phẫu thuật thẩm mỹ.
Ảnh: diendanthammy.net

Tùng Sơn

Đây là nhân vật đình đám trên mạng xã hội được điểm mặt gọi tên đầu tiên. Từ một nhân vật vô danh, hình ảnh của Tùng Sơn được xây dựng theo kiểu vô thưởng vô phạt, gây chú ý cho đông đảo dư luận.

Tùng Sơn nổi đình đám với những chiêu trò tai tiếng. Ảnh: thethaovaxahoi.vn

Những bức ảnh, video gây phản cảm, danh hiệu “công chúa thủy tề” là mọi thứ khiến người khác nghĩ đến chàng trai này. Gạt bỏ đi các tai tiếng, sau một thời giam im ắng, Tùng Sơn gây nên sự bất ngờ với màn trở lại ấn tượng.

Sự lột xác hoàn hảo của ngoại hình Tùng Sơn sau khi đại phẫu. Ảnh: soha.vn

Quá trình phẫu thuật của Tùng Sơn đã có sự dự báo từ trước, thế nhưng, cư dân mạng vẫn không tránh khỏi bất ngờ với đôi mắt to tròn linh động, sống mũi cao, da mịn màng, miệng duyên, khuôn mặt thon gọn.

Anh chàng này sẽ có dự định gì trong thời gian sắp tới? Ảnh: 24h.com.vn

Với một tình yêu dành cho âm nhạc, có lẽ bước tiến mới của Tùng Sơn không chỉ ở việc để đẹp hơn, tự tin hơn mà biết đâu anh chàng sẽ xây dựng hình tượng mới để “tấn công” vào showbiz Việt?

Lệ Rơi

Lệ Rơi cũng thuộc trong top những nhân vật không hiểu vì sao nổi tiếng với các đoạn video cover bài hát “ngang bất chấp”. Xét về thời gian xuất hiện, Tùng Sơn chỉ là người đến sau, nhưng bàn về năng lực thì “kẻ phương Bắc người phương Nam” hoàn toàn ngang sức.

Lệ Rơi nổi danh gần xa với các video cover các bài hát với chất giọng đặc trưng. Ảnh: vietnamnet.vn

Chủ động đăng tải những bức hình đang trong quá trình “đại tu nhan sắc”, Lệ Rơi lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nâng cao vùng mũi, cắt mỡ thừa ở mắt, làm răng và chỉnh xương hàm... là điều thay đổi của anh chàng gốc nông dân này.

Sự khác biệt về mũi giúp khuôn mặt “hot boy bán ổi” ấn tượng hơn.
Ảnh: 24h.com.vn

Chưa hề lên tiếng về sự bất mãn ngoại hình, việc Lệ Rơi đổi mới được chính thân chủ chia sẻ với ý định không muốn ai biết tới mình trước những luồng ý kiến gây áp lực luôn đổ về.

Diện mạo mới sẽ đem đến cho Lệ Rơi nhiều cơ hội phát triển bản thân? Ảnh: zing.vn

Những dự định tiếp theo của hiện tượng mạng Lệ Rơi là điều chưa ai có thể phỏng đoán chính xác. Dù muốn hay không thì nhất cử nhất động của “thánh cover” vẫn không rời khỏi tầm kiểm soát của cộng đồng mạng.

Đức Phúc

Đức Phúc là một chàng trai có năng lực với chất giọng sáng sân khấu và đã được công nhận với thành tích Quán quân The Voice 2015. Điều hạn chế lớn nhất của Đức Phúc trong thời điểm đó là việc sở hữu ngoại hình không bắt mắt.

Ngoại hình không là thế mạnh của Đức Phúc nhưng tài năng thì ngược lại.
Ảnh: phununews.vn

Hiểu rõ về hoàn cảnh của mình, Đức Phúc đã có màn giảm cân ngoạn mục để chỉnh trang lại vóc dáng của mình. Thế nhưng, điều này là chưa đủ để thuyết phục chính bản thân Phúc rằng mình có thể tự tin tỏa sáng trên sân khấu.

Anh chàng chịu khó thay đổi bản thân mình với việc giảm cân đến mức gầy gò.
Ảnh: tinnhac.com

Không ai có thể nhận ra Đức Phúc khi đoạn video live stream cover bài hát hay hình ảnh được chia sẻ rầm rầm trên mạng trong mấy ngày gần đây. Nâng mũi S-line 4D, thu gọn môi và độn cằm là những gì mà Phúc đã đối mặt để có được gương mặt "Hàn Quốc" không góc chết.

Có ai nhận ra bên trái, phải hình là cùng một người? Ảnh: giadinh.net.vn

Phúc cũng đã có những chia sẻ rất chân thành rằng lý do để chàng ca sĩ trẻ này "trùng tu nhan sắc" là do không chịu được áp lực chê bai từ phía khán giả. Anh chàng mong muốn có được những bước tiến mới trong con đường âm nhạc.

Phẫu thuật thẩm mỹ có là điều bất thường?

Rõ ràng, không thể phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ kéo theo những hệ lụy không mong muốn, nhưng hơn ai hết, chính người trong cuộc hiểu rõ và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Họ tìm đến thẩm mỹ viện khi có những hạn chế về hình thể, ngoại hình khiến chính bản thân không tự tin và cảm thấy đó là nguyên nhân lớn cản trở sự thành công. 

Âm nhạc là động lực lớn nhất để Đức Phúc vững tin vào chính mình. Ảnh: eva.vn

Chẳng còn xa lạ, từ trước đến nay đã có rất nhiều nghệ sĩ, ngôi sao hoàn thiện các khuyết điểm trên cơ thể của mình và ngày càng trở nên tỏa sáng. 

Ca sĩ Thủy Tiên là một minh chứng khá rõ ràng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ, dù chính cô luôn đưa ra câu trả lời lấp lửng. Ảnh: phununews.vn

 

Các đường nét trên khuôn mặt ca sĩ Lệ Quyên trở nên sắc nét hơn.
Ảnh: baomoi.com.vn

Ở trường hợp của Lệ Rơi và Tùng Sơn, điều khiến dư luận quan tâm là việc họ sẽ có thể bước vào giới showbiz trong lúc không nắm giữ bất cứ một khả năng đặc biệt nào. Còn riêng Đức Phúc trong thời điểm này, câu chuyện làm đẹp được chú ý rằng liệu những thay đổi về mặt ngoại hình có thực sự là bệ phóng giúp chàng trai này thăng hoa trên con đường nghệ thuật hay không, khi vốn dĩ cậu đã có một nền tảng nhất định về tài năng âm nhạc.

Hãy cùng chờ đợi những bước tiến dài của những chàng trai này nhé!
Ảnh: kenh14.vn

Câu trả lời vẫn còn ở phía trước.

Author: Thủy Tuyền

News day