Phong cách thời trang sang chảnh của cháu gái công nương Diana khiến ai cũng ngẩn ngơ
Trân Trân 06/01/2018 03:00 PM
Cô cháu gái của cố công nương Diana đã làm lu mờ dàn khách mời trong đám cưới Hoàng gia vừa qua bởi nhan sắc mặn mà, thần thái thanh tao của mình.

Lady Kitty Spencer sinh năm 1990, là con gái lớn của em trai ruột cố Công nương Diana, Earl Charles Spencer và người mẫu Victoria Lockwood. Trước màn xuất hiện chiếm hết spotlight tại đám cưới Hoàng gia vừa qua, tiểu thư Spencer có cuộc sống khá khép kín.

Vẻ đẹp sang chảnh cùng thần thái đỉnh cao của Lady Kitty Spencer trong tiệc cưới Hoàng tử Harry vừa qua khiến ai cũng phải ngoái nhìn.
Ảnh: Saostar
Cô nàng là một trong những khách mời nổi bật nhất đám cưới Hoàng gia.
Ảnh: Saostar

Lady Kitty Spencer từng theo học ngành tâm lý, chính trị và văn học Anh tại Đại học Cape Town, Nam Phi. Sau đó, cô nhận bằng cao học về ngành quản lý các thương hiệu cao cấp tại trường Regent’s University London.

Ngoài ra, Lady Kitty Spencer tham gia rất nhiều chương trình thiện nguyện. Năm 2016, cô trở thành đại sứ của Centrepoint, hội từ thiện giúp đỡ người vô gia cư của nước Anh. Hoàng tử William và Công nương Diana cũng từng hoạt động tại Centrepoint.

Kitty sở hữu đôi mắt to giống cô ruột của mình cố công nương Diana.
Ảnh: Saostar

Tuy nhiên, Kitty không chọn công việc đúng với chuyên môn được học. Cô đá chéo chân sang lãnh địa thời trang qua việc thử sức làm người mẫu, công việc đã đưa tên tuổi của mẹ cô nổi tiếng toàn nước Anh.

Thừa hưởng sự duyên dáng từ mẹ, Kitty Spencer đang từng bước chứng minh cá tính của mình trên các sàn diễn, mỹ nhân hoàng gia này đã liên tục góp mặt trong các show diễn của Dolce & Gabbana: Show diễn Thu - Đông 2017, Xuân - Hè 2018 và mới đây nhất là show diễn “Secrets & Diamonds” diễn ra tại Milan vào tháng 2 vừa qua.

Phong cách sang chảnh nhất nhì Hoàng gia Anh của cháu gái công nương Diana khiến ai cũng ngẩn ngơ.
Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Lady Kitty Spencer không sở hữu thân hình “mảnh khảnh” đúng chuẩn người mẫu thời trang. Trái lại, thân hình cô tương đối đẫy đà với những đường cong hấp dẫn. Bên cạnh đó, gương mặt Kitty cũng không phải trái xoan, cằm V-line; gương mặt cô góc cạnh với chiếc cằm vuông mạnh mẽ. Nhưng tất cả các điểm ấy khi hội tụ lại trên gương mặt Kitty tạo ra một đường nét hài hòa, thu hút bất ngờ, đặc biệt là đôi mắt to đầy mê hoặc. Có thể nói, đôi mắt của Kitty khiến ta gợi nhớ đến đôi mắt của cố công nương Diana.

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Sinh ra trong một gia đình hoàng thân với cuộc sống nhung lụa ngay từ bé, cộng với ngoại hình xinh đẹp hơn người, năng động, thông minh, có học thức, có thể nói Lady Kitty Spencer chính là cô gái trong mơ của mọi chàng trai.

Kitty cũng giống bao cô gái trẻ khác với niềm đam mê bất tận dành cho thời trang và du lịch. Điều này dễ dàng nhìn thấy được qua những hình ảnh mà cô chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân với hơn 360.000 người theo dõi.

Phong cách thời trang của Kitty thiên về xu hướng thanh lịch, sang trọng không kém phần quyến rũ. Tủ đồ hiệu của cô nàng có thể nói là giấc mơ của tất cả mọi cô gái trên hành tinh này với đủ mọi thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới.

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Kitty Spencer cũng là gương mặt quen thuộc trên hàng ghế đầu trong những show thời trang của các nhà mốt danh tiếng hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, cô cũng thường tham gia vào những buổi chụp ảnh cho nhiều tạp chí thời trang.

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Điều dễ thấy, Kitty là một trong những nhân vật có phong cách thời trang sanh chảnh nhất nhì hoàng gia Anh hiện nay.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

 

Author: Trân Trân

News day